Trương Thị May đem áo dài "Rồng Việt" đấu giá từ thiện cùng Đàm Vĩnh Hưng

Chủ Nhật, 30/08/2020 10:03

|

(CAO) Trương Thị May có mặt trong chương trình "Cảm ơn lực lượng trên tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid 19" do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức để cùng các nghệ sĩ góp sức vì miền Trung chống Covid-19.

Tại chương trình, bộ áo dài "Rồng Việt" đầy kỉ niệm của Trương Thị May do NTK Đinh Văn Thơ thiết kế được diện tại Liên hoan phim Cannes là vật phẩm đấu giá ủng hộ chương trình quyên góp gây quỹ hỗ trợ máy thở và thiết bị y tế cho miền Trung.

Rất nhiều khách có mặt tại chương trình và khán giả theo dõi trên facebook của Đàm Vĩnh Hưng cùng nhau hy vọng những mạnh thường quân sẽ đấu giá cao và ủng hộ chương trình ý nghĩa này.

Diện chiếc áo dài sải bước trên sân khấu, Trương Thị May chia sẻ: "May cảm thấy hạnh phúc khi tham gia vào chương trình đầy tính nhân văn, tương thân tương ái mở rộng trái tim yêu thương đến mọi người. Đây là điều mà May sẽ không bao giờ quên trong chính cuộc đời vì, chiếc áo này đã gắn bó và cùng May sải bước trên thảm đỏ Cannes 2019 bằng niềm tự hào tôi là người con gái Việt Nam". Và khi được tặng chiếc áo dài cho chương trình và đấu giá làm từ thiện, người đẹp cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Bộ áo dài của Trương Thị May đã được Hoa hậu Nhân ái - doanh nhân Đỗ Lan đấu giá với con số 220 triệu để ủng hộ chương trình.

Chiếc áo dài "Rồng Việt" mà May mặc là của NTK Đinh Văn Thơ thực hiện. Chiếc áo được làm hai mặt như nhau, người xem có thể thấy sự hoàn thiện của chiếc áo dù thường thức ở bất kỳ góc độ nào.

Bình luận (0)

Lên đầu trang