Thành phố trong tim ta

Chủ Nhật, 26/05/2024 18:00

|

(CATP) Thành phố Hồ Chí Minh từ bao nhiêu năm qua vẫn luôn là địa danh đặc biệt trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam. Bên cạnh niềm tự hào mang tên Bác, TPHCM còn là đầu tàu kinh tế của cả nước, là đại diện cho sự phát triển, hội nhập của đất nước Việt Nam hiện đại. Đây là thành quả kết tinh từ lòng yêu nước, ý chí quật cường, trí tuệ, đoàn kết của cả dân tộc. Phấn đấu phát huy truyền thống vẻ vang đó, TPHCM ngày càng nỗ lực vươn lên để trở thành đô thị hiện đại, văn minh, nghĩa tình!

Thành phố đã khoác lên mình tấm áo rực rỡ, lộng lẫy, như một bản hòa ca của sắc màu, âm thanh và niềm hân hoan. Trên những con đường rộng thênh thang, cờ hoa rực rỡ tung bay trong gió, mang theo bao niềm tự hào, kiêu hãnh. Đây là dịp để mỗi người dân Việt Nam ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng, bồi dưỡng lòng yêu nước, tự hào dân tộc và ý thức trách nhiệm xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh TPHCM (tại địa chỉ Số 1, đường Nguyễn Tất Thành, P12, Q4, TPHCM) là nơi lưu dấu những bước chân của Bác khi ra đi tìm đường cứu nước
Bao du khách đã đắm say khi bước chân tản bộ qua công viên ven sông thật đẹp và thơ mộng tại trung tâm Q1
Bưu điện TPHCM được mệnh danh là một trong những bưu điện đẹp nhất thế giới, thu hút nhiều du khách đến tham quan
Du khách thích thú khi tham quan "Đường sách" tại TPHCM
Ngày "Sách và Văn hóa đọc" là địa điểm tham quan đặc biệt trong những ngày "Đất nước trọn niềm vui" tại TPHCM

Bình luận (0)

Lên đầu trang