Nha Trang:

Án tù cho kẻ bán ma túy trong quán cà phê

Thứ Hai, 06/03/2017 13:45  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Sáng 3-3, TAND TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Quang (SN 1979, trú tổ 22 Tây Bắc, Vĩnh Hải, Nha Trang) 3 năm 6 tháng tù về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 11h45’ ngày 10-8-2016, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại quán cà phê Sky Garden số 49 Củ Chi, Nha Trang có biểu hiện nghi vấn mua bán ma túy, công an TP Nha Trang phối hợp cùng Công an phường Vĩnh Hải đã xuống kiểm tra.

Khi đến trước quán cà phê, tổ công tác thấy Phùng Thanh Huy có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra giấy tờ tùy thân. Quá trình kiểm tra đã phát hiện, thu giữ từ tay Huy 1 gói ma túy “đá”.

Huy khai vừa mua của Quang tại phòng lạnh của quán cà phê. Tổ công tác tiến hành kiểm tra phòng lạnh của quán thì phát hiện Quang đang ngồi uống cà phê cùng với Cao Thị Thảo Nguyên.

Tổ công tác kiểm tra hành chính thì phát hiện trong giỏ xách của Quang có 1 triệu đồng và 2 bịch ma túy “đá”. Quang khai nhận bịch ma túy thu giữ của Huy là do Quang vừa bán cho Huy với giá 1 triệu đồng.

Bị cáo Quang

Bình luận (0)

Lên đầu trang