Đâm gục bạn gái giữa phố rồi tự sát vì níu giữ tình cảm bất thành

Thứ Hai, 06/03/2017 13:29

|

(CAO) Bị bạn gái nói chia tay, Hòa nhiều lần níu kéo tình cảm nhưng bất thành nên nghĩ quẩn đã dùng dao đâm gục bạn gái ngay trên phố rồi tự đâm vào người mình tự sát nhưng được người dân cấp cứu kịp thời.

Ngày 6-3, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thái Hòa (25 tuổi, ngụ Q. Tân Phú) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, khoảng 10 giờ 20 phút ngày 20-12-2016, mọi người đi trên đường Tôn Đức Thắng (P. Bến Nghé, Q.1) thấy một đôi nam nữ đứng cãi nhau to tiếng. Bất ngờ, nam thanh niên rút trong người một con dao đâm nhiều nhát vào người cô gái khiến nạn nhân ngã gục xuống vỉa hè.

Hiện trường vụ đâm bạn gái rồi tự sát vì níu giữ tình cảm bất thành

Sau khi ra tay một cách tàn bạo với cô gái trẻ, nam thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng mình hòng tự sát. Chỉ đến khi chiếc dao gãy cán, nam thanh niên này mới dừng tay lại và ngất xỉu.

Sự việc diễn ra ngay giữa tuyến đường trung tâm thành phố đông đúc người qua lại nhưng không ai kịp chạy vào can ngăn vì xảy ra quá nhanh. Ngay sau đó, mọi người liền chạy đến đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Công an Q.1 cùng các đội nghiệp vụ cũng nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án. Danh tính của nam thanh niên được xác định là Nguyễn Thái Hòa và bị hại là bạn gái cũ của hắn tên Vũ Huỳnh Thanh Trúc (22 tuổi, ngụ Q. Tân Phú).

Quá trình điều tra, công an xác định Hòa và chị Trúc từng có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, do không chịu nổi tính khí cộc cằn của Hòa nên Trúc đòi chia tay. Hòa nhiều lần năn nỉ người yêu nối lại tình cảm nhưng không được chấp nhận nên đâm ra thù tức.

Khoảng 9 giờ sáng 20-12, chị Trúc đón xe buýt từ quận Tân Phú đến trường nằm trên đường Tôn Đức Thắng (P. Bến Nghé, Q.1) thì Hòa cũng đi theo rồi dùng dao dí vào người khống chế, yêu cầu phải đi cùng y.

Khi đi đến trạm xe buýt trên đường Tôn Đức Thắng, chị Trúc tìm cách bỏ chạy thì bị Hòa đuổi theo dùng dao đâm nhiều nhát vào người gây thương tích 19%. Hòa cũng bị thương nặng phải nhập viện điều trị nên phải chờ đến gần đây mới bị bắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang