“Bà Hỏa” thiêu rụi căn nhà 2 tầng, nhiều người dân hốt hoảng

Thứ Hai, 04/04/2016 13:15  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Đến 11 giờ sáng ngày 4-4, lực lượng chức năng mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn tại căn nhà 2 tầng đường Nguyễn Trãi P.11, Q.5)xảy ra rạng sáng cùng ngày, khiến cả khu phố hoảng hốt.

Căn nhà bị "bà hỏa" thiêu rụi rạng sáng 4-4

Theo người dân cho biết, khoảng 0 giờ 15 phút, họ phát hiện khói, lửa bùng phát từ căn nhà 2 tầng chuyên sản xuất trống và lân tại Ngã tư Châu Văn Liêm – Nguyễn Trãi (P. 11, Q.5). Sợ cháy lan, nhiều bà con đã dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa và trình báo lực lượng PCCC chuyên nghiệp. Do cửa khóa trái và lửa táp ra ngoài nên mọi người tháo chạy và truy hô.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC Q.8 đã điều động 8 xe chữa cháy các loại cùng 36 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Một tổ công tác phá cửa chính tiếp cận ngọn lửa, tổ còn lại dùng thang tiếp cận căn nhà từ trên cao.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

“Tôi cùng gia đình đi Long Hải (BR-VT) để cúng chùa thì nghe tin nhà cháy, tôi tức tốc quay về thì nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn, con chó của tôi nuôi hơn 5 năm cũng bị chết trong vụ việc”, ông Thành chủ căn nhà cho biết.

Sau 30 phút, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Tuy không có thiệt hại về người, nhưng vụ hỏa hoạn đã làm nhiều tài sản bị hư hỏng.

Nguyên nhân và thiệt hại đang được làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang