Bắt cặp đôi chuyên cung cấp ma tuý cho con nghiện tại TPHCM

Thứ Ba, 28/02/2023 16:10

|

(CAO) Chiều 28-2, Công an Quận 4 (TPHCM) cho biết, đơn vị vừa bàn giao Mai Huy Sang (SN 1985, ngụ Quận 4) và Mai Thị Kiều Phương (SN 1994, ngụ Quận 7) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TPHCM để điều tra theo thẩm quyền.

Mai Huy Sang
Mai Thị Kiều Phương

Trước đó, ngày 23-2, tổ tuần tra thuộc Công an Quận 4 bắt quả tang nhóm đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy. Các đối tượng khai nhận mua số ma túy từ một người đàn ông tên Sang và một người phụ nữ tên Phương.

Chiều cùng ngày, Công an đã bắt quả tang khi Sang đang trên đường vận chuyển ma túy đi bán cho người khác. Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Sang và Phương tại nhà trọ trên đường Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Công an thu giữ nhiều gói nylon chứa ma túy và tài sản nghi vấn có liên quan đến vụ án.

Tang vật thu giữ tại nơi ở của các đối tượng

Tại cơ quan Công an, Sang khai nhận do không có việc làm ổn định, cần tiền để tiêu xài cá nhân nên nảy sinh ý định mua ma túy về bán lại cho con nghiện để kiếm lời. Thông qua chỉ dẫn của bạn bè quen biết ngoài xã hội, đối tượng quen biết và mua ma túy của một người phụ nữ trên đường Bùi Viện, Quận 1.

Hiện Công an đang điều tra, xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang