Bắt con nghiện cầm kim tiêm dính máu tấn công cảnh sát

Thứ Bảy, 14/01/2017 13:30  | Hữu Vinh

|

(CAO) Đang trên đường tuần tra công an phát hiện một người đàn ông có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Bất ngờ người này bỏ chạy rồi cầm kim tiêm dính máu tấn công lại công an và người dân vây bắt.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 12 giờ ngày 13-1, các trinh sát của công an TP. Mỹ Tho đang tuần tra trên đường thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe mô tô BKS 60S9-0191 lưu thông trên đường Nguyễn Thị Thập (QL60) đoạn gần cầu Đỏ thuộc phường 10, TP. Mỹ Tho hướng lên cầu Rạch Miễu có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Bất ngờ người này quăng xe bỏ chạy làm rơi nhiều đoạn ống hút hàn kín hai đầu. Phát hiện sự việc người dân xung quanh đã cùng nhau hỗ trợ công an vây bắt đối tượng. Tên này liền cầm nhiều kim tiêm dính máu trên tay tấn công lại nhưng rất may không trúng ai.

Clip đối tượng Nhơn: 

 
Đối tượng Nhơn 

Tại hiện trường các trinh sát thu giữ trên người của đối tượng 4 gói ni lông và nhiều đoạn ống hút hàn kín hai đầu chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy (chưa xác định trọng lượng), nhiều kim tiêm đã qua sử dụng, 3 ĐTDĐ, trên 1 triệu đồng tiền mặt.

Tang vật thu được tại hiện trường 

Khai thác nhanh tên này khai tên Trần Văn Nhơn (46 tuổi) sống lang thang hiện đang nhiễm HIV và nghiện ma túy. Tên Nhơn khai nhận các gói chất bột màu trắng trên là ma túy. Qúa bức xúc người dân đã dùng dây dù trói lại chờ công an xử lý.

Hiện công an TP. Mỹ Tho đang tạm giữ tên Nhơn tiếp tục điều tra xử lý.

Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc 
Chiếc xe của đối tượng 

Bình luận (0)

Lên đầu trang