Bắt đối tượng cùng cả nhóm đánh bạn nhậu đến chết

Thứ Hai, 22/02/2016 04:33

|

(CAO) Chiều 20-2, từ nguồn tin riêng Công an TP.Kon Tum (Kon Tum) cho biết, đơn vị vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Trương Văn Tý (SN 1986, ngụ P.Quang Trung, TP.Kon Tum) về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người”; đồng thời kêu gọi, vận động các đối tượng còn lại có liên quan đến vụ án ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 10 phút ngày 17-2, các đối tượng Trương Văn Tý, Nguyễn Đình Tất, (SN 1973, xã Thiệu Tâm, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) và hai đối tượng khác tên Tý Bạc và Đỏ (chưa rõ lai lịch) ăn nhậu tại nhà ông Nguyễn Bá Ân (SN 1974, ngụ tại 24 Hàm Nghi, P.Duy Tân, TP.Kon Tum).

Đối tượng Tý tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an TP.Kon Tum cung cấp

Nhậu được một lúc, chén tạc chén thù các đối tượng trên lời qua tiếng lại lớn tiếng với nhau gây ra mâu thuẫn và đánh nhau tại bàn nhậu. Không muốn xích mích bạn bè, Tất bỏ đi ra phía trước nhà ông Tất ngồi.

Bực tức trước thái độ của thằng bạn, Tý, Tý Bạc và Đỏ nghĩ Tất coi thường mình, đồng thời trong lúc cơn hả hê đang cao trào nên cả 3 cùng nhau xông đến chỗ đang Tất ngồi, dùng tay chân đánh tới tập vào đầu, ngực, bụng Tất, mặc kệ cho Tất thét gào.

Đến khi Tất nằm ngục tại chỗ, cả 3 đối tượng trên mới chịu vào nhà ông Ân ngủ. Đến sáng hôm sau, thì mọi người mới phát hiện Tất đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời lấy lời khai của những người làm chứng để phục phụ công tác điều tra.

Qua khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân Tất chết là do dập phổi. Ngay sau đó, Tý bị bắt. Các đối tượng còn lại nghe Tý bị bắt nên đã cao chạy xa bay

Thẩm vấn tại cơ quan điều tra, Tý khai nhận hành vi của mình cùng các đối tượng trên đánh nạn nhân Tất đến tử vong. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang