Xóa xổ tụ điểm mua bán lượng lớn thuốc nổ, kíp nổ

Thứ Năm, 26/12/2019 14:39

|

(CAO) Sáng 26/12, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa chuyển giao 1 đối tượng có hành vi mua bán 42,5kg thuốc nổ và 175 kíp nổ trái phép cho phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh tiếp tục điều tra, xử lý.

Công an tìm kiếm thuốc nổ đối tượng giấu

Trước đó, vào khoảng 19h, ngày 17/12, qua tin báo của người dân về tình hình khai thác thuốc nổ trái phép trên địa bàn xã Phú Lộc, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành kiểm tra tiệm tạp hóa của bà Lê Thị Sen (SN 1966, trú thôn Lộc Thuận, xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) và phát hiện 27,5 kg thuốc nổ.

Lê Thị Sen
Tang vật

Tiếp tục khám xét nơi ở, mặc dù đối tượng Sen rất ngoan cố, không chấp hành gây khó khăn, nhưng cơ quan Công an cũng đã thu giữ được thêm gần 15kg thuốc nổ và 175 kíp nổ được đối tượng giấu ở sau chuồng nuôi heo, trong vườn nhà và trong các bãi gỗ xung quanh nhà.

Bước đầu, Sen khai nhận đã mua bán thuốc nổ trái phép từ lâu. Số thuốc nổ này do Sen đặt mua của một người chưa rõ lai lịch với tổng số tiền gần 30 triệu đồng về phân ra để bán để kiếm lời.

Được biết, đây là vụ mua bán thuốc nổ trái phép lớn nhất bị lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện từ trước đến nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang