Bắt đối tượng sát hại gái bán dâm cướp tài sản

Thứ Hai, 07/11/2016 09:28  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau khi mua dâm xong thấy nạn nhân đang ngủ say, Trang nảy sinh ý định cướp tài sản nên đã ra tay sát hại nạn nhân.

Sáng ngày 7-11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đang tạm giữ đối tượng Lương Xuân Trang (SN 1991, quê ở xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 5-11, Trang cùng 3 người bạn ở xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk đến hát karaoke tại quán Hoàng Anh ở thị trấn Ea Kar. Trong quá trình hát, nhóm của Trang có nhu cầu cần nữ tiếp viên để ngồi hát cùng, nên một lúc sau chủ quán đã gọi 4 nữ nhân viên đến, trong đó có chị H.T.H. ở xã Cư Ni, huyện Ea Kar.

Tại đây, Trang đặt vấn đề muốn được quan hệ tình dục với chị H. nghe vậy chị H. đồng ý và ra giá 500 nghìn đồng đi qua đêm. Sau khi hát xong, những người bạn của Trang đi về nhà, còn hắn ra lấy xe máy của chị H. mang BKS: 81P4-2880 rồi cả 2 đến nhà nghỉ Bình Minh ở buôn Mrông B, thị trấn Ea Kar thuê phòng và quan hệ tình dục nhiều lần.

Đối tượng Trang tại cơ quan công an

Đến khoảng 6 giờ sáng ngày 6-11, Trang thức dậy thấy chị H. đang ngủ say nên nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản và chiếc xe máy. Nghĩ vậy nên hắn đã dùng tay phải đánh mạnh vào gáy chị H. Bị đánh nên chị H. tỉnh dậy chống cự. Sợ nạn nhân kêu cứu khiến mọi người nghe thấy Trang đã dùng khăn tắm quấn đè lên mặt, bịt kín mũi và miệng cho đến khi chị H. tắt thở. Sau đó, Trang lục giỏ xách của H. lấy 1.250.000 đồng, 2 điện thoại di động và lấy xe máy của chị H. chạy về nhà bố vợ ở thôn 13, xã Ea Đar, huyện Ea Kar.

Để tranh sự phát hiện của lực lượng công an, trên đường về Trang đã vào một tiệm sửa xe máy, tháo biển số xe bỏ vào cốp. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, khi Lương Xuân Trang đến trung tâm xã Ea Đar để ăn nhậu với bạn thì bị lực lượng công an bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Trang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (1)

Giết người cướp tài sản TỬ HÌNH .,.

Nguyễn Trực - Thứ Hai, 07/11/2016, 12:01 Trả lời | Thích
Lên đầu trang