Bắt giữ đối tượng nổ nhiều phát súng trong chợ đêm

Thứ Năm, 24/08/2023 16:46  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 24/8, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) đang tạm giữ hình sự Võ Hoàng Văn (ngụ xã Bình Thành) để điều tra vụ nổ súng tại chợ đêm.

Theo đó, vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 22/8, Công an TT.Thanh Bình tiếp nhận tin báo của ông C.H.L (ngụ TT.Thanh Bình) về việc đang ngồi uống nước với bạn tại chợ đêm Thanh Bình thì có thanh niên lạ mặt dùng súng bắn 3 phát đạn về phía trước, rồi điều khiển phương tiện bỏ chạy.

Đối tượng Võ Hoàng Văn cùng khẩu súng. Ảnh: Công an Đồng Tháp.

Điều tra bước đầu, Công an huyện Thanh Bình đã xác định được 3 đối tượng có liên quan và mời làm việc, gồm: Võ Hoàng Văn (SN 2002), Phan Vỉ Kh. (SN 2007) và Nguyễn Phúc Thanh Q. (SN 2010, cùng ngụ xã Bình Thành).

Tại cơ quan điều tra Văn khai nhận do có mâu thuẫn với Tô Minh Hoài nên rủ Kh. và Hậu (chưa rõ nhân thân, lai lịch) đi tìm Hoài để giải quyết mâu thuẫn. Trước khi đi Văn mang theo một khẩu súng loại súng rulo, trong súng có 5 viên đạn, cất giấu trong người.

Khi đi đến khu vực chợ đêm nhìn thấy Hoài đang ngồi uống nước tại quán nên lấy súng mang theo trước đó bắn 3 phát đạn về hướng của đối phương nhưng không trúng ai, sau đó điều khiển xe máy chạy về nhà Q. đưa súng cho người này cất giấu.

Công an huyện Thanh Bình phối hợp Viện KSND tiến hành khám nghiệm hiện trường và làm việc các đối tượng có liên quan.

Qua đó thu giữ 1 khẩu súng rulo, 3 vỏ đạn và 2 viên đạn bên trong khẩu súng, 1 khẩu súng bắn pháo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang