Bắt khẩn cấp đối tượng cướp giật

Thứ Tư, 14/09/2016 17:18  | Lê Long

|

(CAO) Vào hồi 17 giờ 30, ngày 12-9, Công an thị xã La Gi đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng nghiện ma túy, cướp giật tài sản của người đi đường.

Theo đó, chiều ngày 5-9, anh N.V. Quang (SN 1992), là lao động biển, cư trú tại xã Tân Hải, thị xã La Gi, vừa từ tàu đánh cá lên bờ tại cửa biển La Gi, ra đường bến Chương Dương, phường Phước Hội, thì có người gọi điện thoại tới, anh lấy điện thoại trong túi quần ra nghe.

Ngay lúc đó, tên Nguyễn Văn Cọp (SN 1985), ngụ khu phố 4, phường Bình Tân chạy tới giật điện thoại của anh Quang rồi bỏ chạy, anh Quang rượt đuổi theo thì tên Cọp rút dao trong người ra đe dọa đòi đâm.

Thấy nguy hiểm, anh Quang không dám làm gì hơn, đành đi trình báo công an. Nhận được đơn trình báo, Công an thị xã La Gi đã truy tìm đối tượng, nhưng hắn đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 12-9, tên Nguyễn Văn Cọp sau khi tiêu xài hết tiền bán điện thoại cướp được, đã quay địa phương và bị Công an bắt khẩn cấp. Được biết, Nguyễn Văn Cọp là một đối tượng nghiện ma túy, thường hay trộm cắp và cướp giật tài sản của người dân ở địa phương để có tiền mua ma túy sử dụng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang