Tiền Giang:

Bắt gọn tên cướp giật tiền của người phụ nữ mua bún riêu

Thứ Tư, 14/09/2016 11:06  | Hữu Vinh

|

(CAO) Người phụ nữ vừa mua bún riêu bước ra trên tay có cầm bịt ni long đựng tiền thì bất ngờ bị một thanh niên điều khiển xe giật phăng bịt tiền tẩu thoát.

Nghe truy hô người dân và công an xã đã truy đuổi tóm gọn tên cướp cùng tang vật 13 triệu đồng và giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

Chiều ngày 13-9, công an TP Mỹ Tho cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Đoàn Văn Bình (27 tuổi, ngụ ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Đoàn Văn Bình

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 20 phút ngày 13-9, chị Trần Thị Ngọc Nhuyễn (29 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành) vừa mua bún riêu trên tay cầm 1 bịt ni long (bên trong có 1 cái bóp, giấy tờ tùy thân và 13 triệu đồng) đang đi bộ trên đường tỉnh 864, đoạn thuộc địa bàn ấp Chợ, xã Trung An, TP Mỹ Tho thì bất ngờ tên Bình điều khiển xe mô tô BKS 63V6-9225 áp sát giật bọc tiền tên tay chị Nhuyễn rồi tăng ga bỏ chạy vào đường tỉnh 870.

Sau khi bị cướp chị Nhuyễn vừa chạy bộ đuổi theo tên cướp vừa tri hô. Người dân chứng kiến vụ việc tiến hành truy đuổi tên cướp và báo công an.

Tang vật tại cơ quan công an

Nhận được tin báo công an xã Bình Đức, huyện Châu Thành nhanh chóng có mặt phối hợp với người dân truy bắt tên cướp. Khi bị truy đuổi tên cướp chạy được một đoạn trên đường tỉnh 870 thì bị té ngã nên bỏ xe chạy bộ băng qua nhiều khu đất vườn tẩu thoát nhưng bị người dân cùng công an xã tóm gọn bàn giao cho công an TP. Mỹ Tho.

Chị Nhuyễn cho biết chị buôn bán nhỏ ở khu vực trên. Bên trong bịt ni long có bóp tiền đựng 12 triệu đồng và giấy tờ tùy thân của chị và khoảng 1 triệu tiền lẻ bên ngoài bóp. Khi tên cướp bỏ chạy người dân nhặt được 1 triệu tiền lẻ trả cho chị, còn bóp tiền thì công an thu hồi từ tay tên cướp.

Hiện vụ việc đang được công an TP. Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Clip đối tượng Đoàn Văn Bình và tang vật tại cơ quan điều tra:

Bình luận (0)

Lên đầu trang