Đắk Lắk:

Dùng dao uy hiếp, cướp 50 triệu đồng trong vườn cà phê

Thứ Ba, 13/09/2016 11:38

|

(CAO) Trong lúc ông Ngọc đi kiểm tra lô cao su bất ngờ bị 2 thanh niên bịt khẩu trang từ trong vườn cà phê xông ra, dùng dao uy hiếp cướp số tiền 50 triệu đồng sau đó còn “tặng” cho nạn nhân 1 con dao dính trên người.

Nghe tiếng truy hô, người dân vây bắt tên trộm ba lô trong bệnh viện

Sáng 13-9, Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc của ông Phan Đình Ngọc (SN 1971, trú tại P. Trà Bá, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) bị 2 thanh niên dùng dao khống chế cướp đi số tiền 50 triệu đồng sau đó còn đâm vào người ông Ngọc trước khi bỏ chạy.

Ông Ngọc đang nằm điều trị tại bệnh viện

Theo thông tin ban đầu, trước đó ông Ngọc có mua cây cao su thanh lý tại lô cao su 15, đội 8 của Nông trường cao su Cư Kpô thuộc địa phận thôn Tân Lập, xã Cư Kpô, huyện Krông Búk. Đến sáng ngày 11-9, ông Ngọc mang tiền đến và trực tiếp chỉ đạo công nhân cưa cây cao su. Trưa cùng ngày, trong lúc các công nhân đang nghỉ thì ông Ngọc nhận được thông tin có người cưa cây trong lô cao su mình đã mua nên chạy đi kiểm tra.

Khi ông Ngọc đi đến cuối lô thì bất ngờ có hai thanh niên bịt khẩu trang nhảy ra từ rẫy cà phê bên cạnh, cầm dao Thái Lan đe dọa bắt ông Ngọc phải đưa hết tiền trong người. Mặc dù, ông Ngọc đã lấy toàn bộ số tiền trong người đưa cho 2 thanh niên nhưng vẫn bị một tên đã đâm 1 nhát vào bụng rồi cả hai lên xe bỏ chạy.

Sau đó, ông Ngọc được các công nhân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu với con dao còn găm trên người.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, ông Ngọc bị chúng cướp mất số tiền 50 triệu đồng, đây là khoản tiền ông mang theo để trả tiền công thuê người cưa cây cao su.

Theo Bs Phạm Quang Tĩnh - Phó trưởng khoa Ngoại tổng hợp (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk) cho biết, bệnh nhân Ngọc nhập viện trong tình trạng bị một con dao cắm ở vùng hạ sườn dẫn đến bị tổn thương tạng nên tiến hành đã tiến hành cấp cứu, hiện sức khỏe bệnh nhân đã ổn định.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an huyện Krông búk điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang