Nạn nhân bị người tình tưới xăng đốt giữa Sài Gòn đã tử vong

Thứ Ba, 13/09/2016 00:27

|

(CAO) Sau 5 ngày được các bác sĩ tích cực chữa trị nhưng do bị phỏng quá nặng nên nạn nhân bị người tình tưới xăng lên người đốt do ghen tuông đã tử vong.

Chiều ngày 12-9, thông tin từ bện viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết nạn nhân Hà Gia Huệ (SN 1985, HKTT: Q.5) bị người tình tạt xăng đốt tại địa chỉ 161 đường Hàn Hải Nguyên (P.2, Q.11) đã tử vong do bị thương quá nặng.

Nạn nhân bị người tình tưới xăng đốt đã tử vong

Trước đó như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, vào khoảng 22 giờ 15 phút ngày 7-9, người dân nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra từ căn nhà nên chạy ra xem thì thấy chị đang bị ngọn lửa bao trùm như ngọn đuốc sống đứng trên lan can tầng 1 kêu cứu.

Ngay sau đó, chị Huệ nhảy từ lầu 1 xuống đất rồi được người dân đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Khi được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, chị Huệ đã bị phỏng 94% toàn thân độ 2,3,4; trong đó có đến 91% độ 3 và 4 (độ nặng). Ngoài ra, bệnh nhân còn bị phỏng hô hấp.

Gã người tình khai động cơ gây án do ghen tuông

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định người tình của nạn nhân là Hà Vũ Tài (SN 1985, ngụ Q.5) chính là hung thủ tưới xăng lên người chị Huệ rồi châm lửa đốt. Sau khi gây án, Tài bỏ trốn một thời gian ngắn rồi đến cơ quan công an khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, nam thanh nam thanh niên này khai nhận bị nghiện ma túy đá. Trước khi vụ việc đau lòng xảy ra, Tài và nạn nhân xảy ra cự cãi do Tài ghen tuông tưởng người tình có người yêu mới.

Tối ngày 7-9, Tài đi mua 4 lít xăng đựng trong hai ca nhựa về phòng rồi bất ngờ tưới lên người chị Huệ và châm lửa đốt khiến nạn nhân bốc cháy như ngọn đuốc sống. Sau đó Tài bỏ mặc nạn nhân quằn quại trong ngọn lửa rồi trốn khỏi hiện trường trước khi ra đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang