Bắt quả tang hai cô gái bán dâm cho khách nước ngoài trong khách sạn

Thứ Ba, 11/10/2016 10:31

|

(CAO) Mặc dù biết người quản lý dịch vụ massage tổ chức để nhân viên bán dâm cho khách nhưng chủ khách sạn vẫn đồng ý với hành vi phạm pháp.

Theo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chiều 9-10, lực lượng công an bất ngờ ập vào kiểm tra khách sạn T.V (đường Thùy Vân, P.2, TP.Vũng Tàu) và phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Các cô gái bán dâm khai nhận, khoảng 15 giờ ngày 9-10, một người đàn ông Việt Nam cùng 2 người khách nước ngoài (một người Hàn Quốc, một người Anh) tới khách sạn để mua dâm.

Người này đưa cho người quản lý là Nguyễn Trọng Lực (ngụ TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tiền vé và lên phòng. Sau đó, Lực điều 3 cô gái đến phục vụ. Khi 2 cặp đang “mây mưa” thì bị công an bắt quả tang.

Cũng theo các cô gái này, giá cho mỗi lần bán dâm từ 600.000 đồng - 800.000 đồng. Số tiền này được Lực ăn chia 50/50 với tiếp viên bán dâm.

Làm việc với cơ quan chức năng, Lực khai bà Võ Thị Hạnh (người đứng tên kinh doanh tiệm massage trong khách sạn) đồng ý để Lực tổ chức mại dâm. Tiền thu được cả hai chia nhau. Bà Hạnh cũng thừa nhận hành vi.

Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ Võ Thị Hạnh và Nguyễn Trọng Lực để điều tra hành vi Chứa mại dâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang