Bị bắt quả tang trộm tài sản trên máy bay, người đàn ông Trung Quốc vẫn chối "lem lẻm"

Thứ Tư, 04/09/2019 14:29

|

(CAO) Ngày 4-9, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an TP.HCM (PC01) đang lập hồ sơ xử lý vụ một người đàn ông nước ngoài trộm cắp tài sản trên máy bay

Trước đó, khoảng 16 giờ 15 ngày 1-9, trên chuyến bay VJ655 của hãng hàng không Vietjet có lộ trình từ TP. Đà Nẵng - TP.HCM, tiếp viên trưởng chuyến bay tiếp nhận thông tin phản ánh của hành khách về việc phát hiện một người Trung Quốc ngồi ghế 14D có biểu hiện lục đồ trong ba lô của người khác (để trên cabin chỗ ngồi)

Tổ tiếp viên nhanh chóng có mặt ghi nhận vụ việc, bước đầu xác định ba lô bị lục là của anh Nguyễn Văn A. (26 tuổi, quê Đak Nông, ngồi ghế 14F). Anh A. cho biết bị mất 9.400.000 đồng.

Tổ tiếp viên tiến hành kiểm tra thì phát hiện số tiền trên được người đàn ông Trung Quốc cầm bên tay trái và lấy áo khoác che phủ lên tay. Danh tính người này được xác định là Ren Dao Jun, 47 tuổi.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cho công an Q.Tân Bình, TP.HCM. Khi máy bay hạ cánh, Công an Q. Tân Bình có mặt đưa những người liên quan về trụ sở làm việc. Bước đầu, công an đã tạm giữ một số tang vật và trả lại số tiền trên cho anh A. Tuy nhiên tại trụ sở công an, đối tượng người Trung Quốc không thừa nhận hành vi của mình và không chịu khai báo.

Sau đó, Công an quận Tân Bình lập hồ sơ vụ việc, chuyển Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang