​Bị truy đuổi tốc độ cao, tên trộm dùng kim tiêm đâm ‘hiệp sĩ’

Thứ Hai, 23/05/2016 13:15

|

(CAO) Bị “hiệp sĩ” truy đuổi tốc độ cao trên Đại lộ, khó thoát thân, Anh dùng kim tiêm đâm vào người “hiệp sĩ” hòng tháo chạy.

Ngày 23-5, “hiệp sĩ” Bình Dương cho hay, đã khống chế được đối tượng Nguyễn Thế Anh (ngụ phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương) bàn giao cho cơ quan công an xử lý.

Đối tượng bị "hiệp sĩ đường phố" khống chế và bắt giữ

Vào sáng cùng ngày, hàng trăm người dân đã chứng kiến cảnh rượt đuổi như trong phim hành động của các "hiệp sĩ" trên đường Đại lộ Bình Dương. 

Theo đó, anh Hải nhận được cuộc điện thoại kêu gọi giúp đỡ của anh Nguyễn Tấn Đức (ngụ huyện Bàu Bàng) báo vừa mất một chiếc xe hiệu Sirius màu đen BS: 61L5- 3054 .

Hải cùng đồng đội phân chia nhau truy tìm qua các ngã đường. Đến 10 giờ trưa thì phát hiện một đối tượng chạy xe như mô tả trên đường ĐT 741.

Ngay lập tức, “hiệp sĩ” Hải chở theo đồng đội truy đuổi qua nhiều tuyến đường. Biết gặp phải tay lái “cứng” đang chạy với tốc độ cao, đối tượng rút cây đoản sắt ra hù dọa lại anh em.

Đuổi đến đoạn đường Đại Lộ Bình Dương, nhanh trí, “hiệp sĩ” Hải lựa chỗ ít người dân qua lại, tăng tốc để cúp ngang đầu xe đối tượng.

Cùng lúc, “hiệp sĩ” Tân từ trên xe máy bay qua chụp bắt đối tượng. Đối tượng manh động rút cây kim tiêm đòi đâm vào người “hiệp sĩ”. Hải xoay người tung vài cú đá liên tiếp vào tay và người tên trộm.

Sau đó, các đồng đội khác tới trợ giúp và bắt giữ được. Công an huyện Bàu Bàng đã tiếp nhận Nguyễn Thế Anh để mở rộng điều tra. Được biết đây là đối tượng từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang