Quảng Trị:

Can ngăn ẩu đả, một thanh niên bị đánh chết trong quán nhậu

Thứ Bảy, 04/06/2016 06:59

|

(CAO) Ngày 3-6, Công an huyện Cam Lộ cho biết đang tiếp tục điều tra, lấy lời khai đối tượng đối tượng Lê Văn Bảng (còn gọi là Móm, sinh năm 1993, trú tại thôn Phương An 2, xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ) có liên quan đến vụ đánh người, khiến một thanh niên tử vong.

Bị con rể ‘hờ’ đuổi đánh, cha vợ tông vào xe máy tử vong

 Theo đó, vào khoảng 15 giờ ngày 3-6, tại một quán nhậu ở thôn Phương An 2, xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ đã xảy ra vụ ẩu đả giữa một nhóm thanh niên trong làng. Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hóa (SN 1995, trú tại thôn Phương An 2, xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ) bị đánh trọng thương.

Đối tượng Bảng tại cơ quan điều tra

Nạn nhận được đưa về Bệnh viện đa khoa huyện Cam Lộ cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó vì vết thương quá nặng. Được biết trước đó, đối tượng Bảng có gây gổ, xích mích với một người ở quán nhậu trên, anh Hóa thấy vậy nên vào can thì bị Bảng đánh dẫn đến trọng thương và tử vong.

Ngay sau khi nhận thông tin, Công an huyện Cam Lộ đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra và đã bắt giữ đối tượng Lê Văn Bảng vì có liên quan đến vụ đánh người nói trên. Cơ quan CSĐT đã đưa đối tượng về trụ sở để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang