Đà Nẵng:

Chủ lô hàng 252 chai rượu Valentine lậu “bỏ của chạy lấy người”

Thứ Tư, 06/01/2016 17:15  | Xuân Hoài

|

(CAO) Ngày 6-1, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa bắt giữa tổng cộng 252 chai rượu lậu (đa phần là rượu Valentine) và đang lập hồ sơ xử lý.

Theo đó, số rượu lậu này do Đội QLTT số 10 phát hiện tại trước số nhà 118 đường 3/2 (quận Hải Châu, Đà Nẵng) vào ngày 24-12. Tại thời điểm kiểm tra, số rượu này không dán tem nhập khẩu, không có hóa đơn chứng từ và không có chủ sở hữu.

Được biết, số rượu này từ phía Nam được vận chuyển theo bằng xe khách đường dài ra Đà Nẵng. Khi Đội QLTT số 10 đến kiểm tra thì số rượu này đã được chủ xe để lại trước số nhà 118 đường 3-2, nơi tập kết hàng hóa từ ngoài miền Bắc vào và từ miền Nam ra. Từ ngày thu giữ số rượu đến nay vẫn chưa có ai đến nhận số hàng hóa này và cũng chưa xác định được xe vận chuyển.

Số rượu lậu bị thu giữ- Ảnh: Xuân Hoài

Hiện cơ quan chức năng đã thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu không xác định được chủ sở hữu, Đội QLTT số 10 sẽ chuyển lên Chi cục QLTT Đà Nẵng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang