Lỡ đâm bạn tử vong, nam thanh niên dùng dao rạch bụng tự sát

Thứ Tư, 06/01/2016 15:02  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc lao vào để can ngăn các bạn đánh nhau thì nạn nhân bị một người bạn dùng dao đâm vào ngực gục tại chỗ. Sau khi đâm bạn, nam thanh niên này đã tự đâm vào bụng để tự tử.

Sáng 6-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Trung tâm pháp y tỉnh đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể anh Y Lơi Adrơng (SN 1996, trú tại buôn Cuôr Đăng B, xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar) cho gia đình lo hậu sự.

Người thân đau buồn trước sự ra đi đột ngột của Y Lơi

Nguyên nhân tử vong của Y Lơi được xác định do bị đâm thủng tim. Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 5-1, Y Lơi và các bạn ở cùng buôn tổ chức nhậu tại nhà của Y Hậu Êban. Đến khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, cả nhóm lại kéo nhau vào khu vực chòi ở cà phê của một người dân ở thôn Đoàn Kết, xã Ea Drơng tiếp tục nhậu.

Trong lúc nhậu, giữa Y Wina Kbuôr (SN 1996) và Phạm Phú Hữu Niê (SN 1998) xảy ra mâu thuẫn, sau đó được mọi người can ngăn nên cả nhóm tiếp tục nhậu. Đến khoảng 23 giờ khi cả nhóm ra về đến khu vực hồ Ea Hneh thì 2 người lại xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Lúc này, Y Thương bênh cho Hữu nên lấy dao ra dọa ai vào sẽ đâm. Tưởng Y Thương chỉ dọa nên Y Lơi lao vào để can ngăn thì bị Y Thương đâm một nhát vào ngực khiến nạn nhân gục tại chỗ, rồi Y Thương dùng dao tự đâm vào bụng của mình để tự tử. Sau đó, hai người được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Đến khoảng 1 giờ ngày 6-1, do bị vết thương quá nặng Y Lơi đã tử vong. Còn Y Thương vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện. Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang