TP.HCM:

Cụ bà chết thối rữa trong căn nhà khóa cửa

Chủ Nhật, 20/09/2015 18:44  | Thiên Long

|

(CAO) Thấy mùi hôi nồng nặc bốc ra, người dân báo công an đến phá khóa cửa kiểm tra thì thấy chủ nhà đã chết từ bao giờ, thi thể đang thối rữa.

Chiều ngày 20-9, Cơ quan CSĐT Công an Quận 8, TP.HCM đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của CATP điều tra làm nguyên nhân vụ chết người xảy ra tại một căn nhà trên đường Cây Sung (phường 11, Quận 8).

Thi thể cụ bà đang thối rữa vừa được phát hiện - Ảnh: Thiên Long

Nạn nhân là bà Ngô Thị Đắc (SN 1938, chủ căn nhà trên) được xác định chết cách đó nhiều ngày, thi thể bắt đầu thối rữa và bốc mùi mạnh. Theo một người hàng xóm cho biết, bà Đắc sống một mình tại căn nhà trên. Thường ngày, bà Đắc hay dắt con chó cưng đi dạo nhưng khoảng gần 10 ngày nay không thấy bà này đi ra đường.

Người này còn cho biết thêm mấy ngày trước, người dân đã thấy mùi hôi nồng nặc phát ra gần khu nhà bà Đắc. Tuy nhiên, mọi người tưởng có chuột hay con gì chết nên đi tìm khắp nơi mà không tìm ra.

Đến chiều nay, mùi hôi càng nồng nặc hơn và thấy căn nhà bà Đắc khóa cửa lâu ngày nên mọi người nghi ngờ có chuyện chẳng lành. Vì vậy, họ báo công an nhờ đến phá cửa kiểm tra thì thấy bà cụ nằm chết trên dường trong tư thế người quay mặt vào tường.

Nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem - Ảnh: Thiên Long

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà khóa trái cửa bên trong. Căn nhà không có dấu hiệu bị lục lọi hay xáo trộn. Thi thể nạn nhân không thấy có dấu hiệu tác động của ngoại lực. Theo nhận định, có thể nạn nhân chết vì bệnh lý nhưng do sống một mình nên không ai phát hiện ra.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang