Cướp táo tợn giật điện thoại giữa đường đông người tại quận 12

Thứ Tư, 11/05/2016 09:56  | Anh Duy

|

(CAO) Một vụ cướp táo tợn giật điện thoại của một người đàn ông tại quận 12 (TP.HCM) đang gây bức xúc và hoang mang cho bà con địa phương. Nạn nhân của vụ cướp- anh Ngô Văn Ninh đã nhờ báo Công an TP.HCM đăng tải clip hiện trường nhằm cảnh báo mọi người không chủ quan trước tài sản của mình.

Clip anh Ninh bị giật điện thoại : 

 
Trao đổi với lời phóng viên, anh Ngô Văn Ninh hiện là trưởng phòng kinh doanh một công ty ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết vào lúc 6h 56 ngày 8-5, như thường lệ anh ngồi uống cà phê trên đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12 (TP.HCM). Khi đang mải mê ngồi lướt điện thoại thì bất ngờ bọn cướp gồm 2 tên đèo nhau trên chiếc cup chạy qua. Tên ngồi phía sau nhanh tay chụp lấy chiếc điện thoại trên tay anh rồi phóng đi trước sự ngơ ngác của nạn nhân và những người xung quanh vì quá bất ngờ.

Anh Ninh cho biết đã trình báo với công an địa phương để điều tra vụ việc. Qua báo Công an TP.HCM anh chuyển đến bạn đọc thông điệp cần cẩn thận hơn với tài sản của mình . Anh tự trách: do mình ngồi quá chú tâm vào điện thoại, không để ý diễn biến xung quanh nên không thấy được bọn cướp đang trờ tới.

Anh Ninh đang chú tâm vào điện thoại thì bọn cướp trờ tới - Ảnh: camera hiện trường

Giật phăng chiếc điện thoại trên tay anh - Ảnh: camera hiện trường

Hai tên rồ ga phóng đi trước sự ngô ngác vì bất ngờ của nạn nhân (khoanh đỏ) - Ảnh: Camera hiện trường

Hai tên cướp sau đó rời đi - Ảnh; camera hiện trường

Bình luận (2)

Đây là vụ việc hết sức nguy hiểm cần phải có sự cảnh giác cao độ.

Lương Quang Hưng - Thứ Năm, 21/09/2017, 22:10 Trả lời | Thích

Tôi hôm 9/5 đang đứng đợi vợ tại trước ngân hàng sacombank hóc môn tại đường lý thường kiệt cũng bị giật chiếc note 5 tương tự như vậy. Đúng thật là quá đáng.

Haibv - Thứ Tư, 11/05/2016, 21:32 Trả lời | Thích
Lên đầu trang