Nghệ An: Tên cướp sa lưới sau hơn một giờ gây án

Thứ Tư, 11/05/2016 08:39  | Văn Tình

|

(CAO) Phát hiện “con mồi” đi học về mang nhiều tài sản giá trị, Hùng lao vào xô ngã xuống ruộng, cướp được một chiếc điện thoại iPhone 6 và một chiếc ví bên trong có 13 triệu đồng. Sau hơn một giờ gây án, đối tượng đã sa lưới.

Chiều 10-5, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Võ Văn Hùng (SN 1994, trú xóm Xuân Cảnh, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, lúc 11 giờ 30 ngày 9-5, chị Hồ Thị Như (SN 1994, trú xóm 9, xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên), là sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An đang trên đường từ trường về nhà. Khi đi đến cánh đồng thuộc xóm 20 (xã Hưng Thắng, huyện Hưng Nguyên) thì bị một nam thanh niên xô ngã xuống ruộng rồi cướp đi một chiếc điện thoại iPhone 6 (trị giá khoảng 13 triệu đồng) và một chiếc túi xách trong đó có 13 triệu đồng tiền mặt cùng một số giấy tờ tùy thân mang tên chị Như. Ngay sau đó, chị Như đã đến công an huyện Hưng Nguyên trình báo sự việc.

Đối tượng Hùng - Ảnh: Văn Tình

Tiến hành lấy lời khai của nạn nhân, Công an huyện Hương Nguyên đã xác minh được đối tượng gây án là Võ Văn Hùng. Sau hơn một giờ gây án, đến 13 giờ cùng ngày, công an huyện đã bắt được tên Hùng và thu giữ lại tang vật là một chiếc điện thoại iPhone 6 và túi xách đựng 13 triệu đồng của chị Như vẫn đang còn trong người nghi phạm.

Tại cơ quan điều tra, Hùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hùng khai mặc dù đang là sinh viên của trường Đại học Vinh nhưng do nợ nần cần trả gấp nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Tang vật vụ án. - Ảnh: Văn Tình

Trưa 9-5, Hùng rình rập phát hiện chị Như đang đi qua đường vắng nên liền xô ngã xuống ruộng, khống chế cướp tài sản. Hùng không ngờ rằng, sau khi gây án hơn một giờ lại bị sa lưới công an.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang