Công an TP.Thủ Đức đã bắt được 2 kẻ cướp giật điện thoại của cô gái trong hẻm

Thứ Sáu, 15/07/2022 22:31  | Minh Thắng

|

(CAO) Qua điều tra truy xét, chiều 15-7, Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Đức, TPHCM đã bắt được 2 đối tượng gây ra vụ cướp giật táo bạo xảy ra vào trưa 12-5, tại đường 42, khu phố 6, P.Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải 1 đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bị cướp giật điện thoại trong một con hẻm. Cụ thể, khi thấy 1 cô gái đi xe đạp về đến nhà, trong lúc chờ người thân ra mở cổng có cầm điện thoại trên tay, cô gái đã bị một thanh niên giả vờ đi bộ qua và lao vào cướp giật chiếc điện thoại rồi bỏ chạy nhanh ra xe máy của đồng bọn đang chờ chở chạy thoát.

Hai đối tượng Cường và Công bị trinh sát bắt giữ vào chiều 15-7.

Ngay sau khi clip đăng tải, Công an TP.Thủ Đức đã vào cuộc điều tra truy xét, xác định bị hại là chị Nguyễn Thị Hoàng Cung (SN 1991). Áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, đến chiều 15-7, các trinh sát đã bắt được 2 đối tượng, gồm: Nguyễn Xuân Công (SN 1989, ngụ P.Cát Lái, TP.Thủ Đức) và Trần Khánh Cường (SN 1996, ngụ xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai). Hai đối tượng bị bắt khi đang trốn trong một căn phòng trọ nằm trên đường Nam Cao, P.Tân Phú, TP.Thủ Đức.

Qua đấu tranh, Công và Cường khai nhận sau khi cướp được chiếc điện thoại Samsung S10 của chị Cung, hai đối tượng đem cầm cố được 2,5 triệu đồng chia nhau tiêu xài. Hiện cơ quan công an đã thu hồi được vật chứng vụ cướp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang