Bắt 2 thanh niên quê Quảng Nam, bán lượng lớn ma túy ở Đà Lạt

Thứ Ba, 10/09/2019 19:55

|

(CAO) Qua công tác trinh sát, lúc 10 giờ 30 sáng 10-9, Đội CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp Đội điều tra tổng hợp và Công an phường 3 thuộc Công an TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) đã kiểm tra hành chính một căn nhà không số ở hẻm 40 An Bình, tạm giữ khẩn cấp 2 nghi phạm cùng một lượng khá lớn ketamin và ma túy tổng hợp các loại.

Theo điều tra bước đầu, qua lấy lời khai, 2 thanh niên trên khai tên là Nguyễn Viết Lãm (20 tuổi, trú xã Tam An, huyện Phú Ninh) và Ngô Anh Kiệt (19 tuổi, trú xã Duy Thu, huyện Duy Xuyên, cùng tỉnh Quảng Nam). Tang vật cơ quan chức năng thu giữ gồm 18 gói nilon bên trong đựng chất tinh thể màu trắng nghi là ketamin và 5 túi nilon chứa hơn 270 viên nén các màu hồng, cam và xanh nghi là ma túy tổng hợp.

Hai đối tượng Kiệt, Lãm bị bắt giữ

Các đối tượng khai nhận, toàn bộ số ma túy trên là của một người tên Trương Quang Trường hiện đã về Quảng Ngãi, gởi lại cho Lãm và Kiệt để bán khi khách có nhu cầu.

Tang vật tiền, ma tuý bị thu giữ

Trước đó, ngày 8 và 9-9, thông qua chỉ dẫn bằng điện thoại của Trường, 2 đối tượng này đã đi giao ma túy cho khách trên địa bàn TP. Đà Lạt, thu về số tiền hơn 100 triệu đồng. Riêng số ma túy còn lại chưa kịp tiêu thụ đã được cơ quan chức năng phát giác, thu giữ.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Đà Lạt tiếp tục mở rộng điều tra. 

Căn phòng trọ cả 2 thuê ở rồi hành nghề buôn bán ma tuý

Bình luận (0)

Lên đầu trang