Khẩn trương truy bắt nghi can cướp ngân hàng ở Đồng Nai

Thứ Sáu, 09/09/2022 17:20

|

CAO) Liên quan đến vụ đối tượng dùng vật giống súng cướp tiền tại chi nhánh một ngân hàng ở TP.Biên Hoà, chiều 9/9, Công an Đồng Nai vẫn đang tập trung các lực lượng khẩn trương truy bắt nghi can.

 
Theo đó, lực lượng thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh do Phòng cảnh sát hình sự làm chủ công đang tích cực, khẩn trương phối hợp với công an các huyện và thành phố trên địa bàn tỉnh cũng như công an các địa phương giáp ranh với Đồng Nai truy lùng, quyết bắt bằng được tên cướp trong thời gian sớm nhất.

Như CAO đã thông tin, khoảng 14h30 ngày 8/9, một người mặc bộ đồ màu đen, đeo khẩu trang trùm kín mặt, đội mũ bảo hiểm xông vào phòng giao dịch Tam Phước của một ngân hàng ở khu phố Long Đức 3, phường Tam Phước.

Thời điểm xảy ra vụ việc, phòng giao dịch có khá đông người gồm khách hàng và nhân viên.

Tên cướp tiến tới quầy giao dịch dùng vật giống súng chĩa vào một nhân viên ngân hàng uy hiếp, buộc người này lấy tiền trong két sắt.

Nhiều khách hàng và nhân viên hoảng sợ bỏ chạy, hô hoán bảo vệ vây bắt tên cướp liều lĩnh.

Khi nam nhân viên lấy tiền trong két sắt bỏ ra bàn, tên cướp lấy nhiều cọc tiền nhét vào túi màu đen rồi nhanh chân chạy khỏi phòng giao dịch, băng qua quốc lộ 51, lấy xe máy dựng ở lề đường rồi tăng tốc bỏ trốn về hướng huyện Long Thành.

Sau khi nhận tin báo xảy ra vụ cướp, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh đến hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, truy bắt hung thủ 

Nhận được tin báo, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, đã đến hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, truy bắt hung thủ.

Thông tin ban đầu, kẻ cướp đã lấy đi hàng trăm triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang