Lãnh 17 năm tù vì đâm chết người do ghen tuông lúc ăn nhậu

Thứ Sáu, 09/09/2022 16:05  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 9-9, TAND tỉnh An Giang tuyên phạt bị báo Nguyễn Ngọc Thành (SN 1994, ngụ huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) 17 năm tù về tội giết người.

Bị cáo Nguyễn Ngọc Thành.

Theo cáo trạng, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 17-4, Mai Nguyễn Huỳnh Như cùng Thành và một số người bạn đến quán Ốc Vui trên đường Nguyễn Văn Linh (khóm Đông Thịnh 8, phường Mỹ Phước, TP.Long Xuyên) để nhậu.

Cùng lúc này, Phạm Minh Toàn gọi điện cho Như và được người này rủ đến quán uống rượu chung. Đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, cả nhóm tính tiền ra về. Thành ghen tuông việc Như đang chung sống như vợ chồng với Toàn và có những cử chỉ thân mật, dẫn đến cự cãi.

Thành thách thức đánh nhau với Toàn, được mọi người can ngăn. Khi cả nhóm ra về, Thành tiếp tục chửi, thách thức Như kêu Toàn quay lại đánh nhau với mình. Như chạy xe theo nói cho Toàn và mọi người biết.

Tức giận, Toàn điều khiển xe quay lại gặp Thành thì 2 bên xảy ra đánh nhau. Trong lúc xô xát, Thành lấy dao bấm đâm Toàn nhiều nhát, khiến đối phương ngã gục xuống đường.

Toàn được đưa đi cấp cứu nhưng sáng hôm sau thì tử vong. Thành sau khi gây án đã ném bỏ con dao rồi đến Công an phường Mỹ Phước đầu thú. Ngày 21-4, Thành bị khởi tố điều tra.

Kết thức phiên toà, ngoài mức án trên, HĐXX còn buộc bị cáo Thành có trách nhiệm bồi thường cho gia đình người bị hại số tiền trên 400 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang