Ghen tuông, người đàn ông đâm chết bạn gái khi đang gội đầu cho khách

Thứ Sáu, 19/08/2022 07:42

|

(CAO) Đang gội đầu cho khách tại tiệm, chị T. bị bạn trai từ bên ngoài chạy vào dùng dao đâm nhiều nhát và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Khoảng 20 giờ ngày 18-8, tại quán gội đầu Tóc và Móng ở thôn A2, xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng xảy ra vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, chị N.T.T (43 tuổi, trú xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên) đang gội đầu cho khách, bất ngờ bị người đàn ông từ bên ngoài chạy vào đâm liên tiếp khiến chị đổ gục, sau đó được đưa đi cấp cứu, nhưng những nhát dao chí mạng khiến chị không qua khỏi.

Tiệm tóc xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Thủy Nguyên, Công an TP.Hải Phòng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Nghi phạm được xác định là B.V.Th (trú cùng huyện) với nạn nhân. Phía lãnh đạo xã cho hay, sau khi đâm chết chị T, đối tượng Th cũng đã tới cơ quan công an huyện đầu thú.

Nhân chứng cho hay, giữa chị T và Th. có quan hệ tình cảm. Cả hai đến địa chỉ trên thuê cửa hàng làm cắt tóc gội đầu và sống chung với nhau. Tuy nhiên trong cuộc sống hai người hay xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Bước đầu, nguyên nhân gây án được xác định do mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông nên dẫn tới án mạng đau lòng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang