Trộm cắt khoá cổng trộm xe Vision, sau đó quay lại trộm luôn xe Air Blade

Thứ Năm, 18/08/2022 17:11

|

(CAO) Nhóm đối tượng dùng kiềm cắt khoá cổng nhà dân rồi trộm 1 xe tay ga dắt đi. Một tiếng sau quay lại lấy thêm một xe khác.

Ngày 18-8, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra truy xét nhóm đối tượng bẻ khoá nhà dân, lấy trộm liên tiếp 2 xe tay ga đắt tiền.

Theo đó, sáng cùng ngày, chị Lê Kim Phương (44 tuổi, ngụ tại hẻm 131, đường Cây Da, phường Tân Bình, TP Dĩ An) thức dậy thì phát hiện 2 chiếc xe tay ga hiệu Vison và Air Blade đã mất, cổng nhà có dấu hiệu bị phá khoá.

Tên trộm dùng kiềm cắt khoá cổng.

Kiểm tra camera, chị Phương phát hiện lúc 4 giờ 25 phút, một đối tượng đã dùng kiềm, phá khoá cổng rồi vào bên trong dắt đi chiếc xe Vision. Khoảng 1 tiếng sau tên trộm quay dắt luôn chiếc Air Blade. Qua camera thì phát hiện tên trộm còn có đồng bọn đứng cảnh giới bên ngoài.

Chủ nhà cho hay, từ trước đến nay xe đều dựng trong hiên phía trước và chưa từng bị mất trộm.

Tên trộm dắt chiếc Vision ra trước.

Vụ việc sau đó được chị Phương trình báo cho công an phường Tân Bình.

Chiều nay, nguồn tin của phóng viên xác nhận Công an TP Dĩ An đang tạm giữ một thanh niên khi người này đang tìm cách tiêu thụ chiếc xe Vision của chị Phương. 

Một tiếng sau đối tượng quay lại lấy luôn xe Air Blade.

Theo đó, người quen của chị Phương phát hiện trên mạng xã hội đăng bán chiếc xe Vision của chị nên đã hẹn người bán và được hướng dẫn qua quận Tân Phú, TPHCM để xem xe. Khi đối tượng xuất hiện cùng chiếc xe bị mất liền bị giữ lại rồi trình báo công an.

Hiện công an đang lấy lời khai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang