Phát hiện hai vợ chồng đã ly hôn cùng tử vong

Thứ Ba, 02/01/2018 16:19  | Thể Trịnh

|

(CAO) Người phụ nữ gục chết trên vũng máu tại nhà riêng, còn người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Sáng 2-1, tại Đồng Nai, người dân liên tiếp phát hiện 2 cái chết bất thường trên địa bàn huyện Tân Phú và huyện Định Quán, nên điện báo lực lượng chức năng vào cuộc điều tra.

Tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ cùng ngày, người dân phát hiện một người phụ nữ gục chết bên vũng máu tại nhà riêng ở thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú, trên cơ thể có nhiều thương tích nên đã báo lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, các lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc, phong tỏa hiện trường và tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc. Người phụ nữ xấu số được xác định là chị Nguyễn Thị Ng. (30 tuổi).

Công an tổ chức phong tỏa, khám nghiệm hiện trường

Cùng thời điểm trên, lực lượng chức năng cũng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại bãi đất trống ở ấp 7 (xã Phú Lộc, huyện Định Quán).

Nạn nhân là anh Vòng Chuối Ch. (SN 1988, ngụ thị trấn Tân Phú). 

Hiện trường nơi người đàn ông chết trong tư thế treo cổ

Bước đầu, lực lượng chức năng xác minh 2 người này có trước đây là quan hệ vợ chồng, sống ở khu 6, thị trấn Tân Phú. Sau khi có với nhau hai đứa con, đôi vợ chồng đã ly hôn. Được biết, dịp tết Dương lịch chị Ng. đã dẫn con về nhà chồng chơi đến sáng cùng ngày thì xảy ra vụ việc.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Người đàn ông chết trên vũng máu với 2 vết cắt ở cổ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang