Grab lên tiếng vụ tài xế cướp điện thoại của du khách

Thứ Ba, 02/01/2018 15:12  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Đại diện Grab Việt Nam khẳng định tài xế có hành vi cướp điện thoại của du khách ở trung tâm TP.HCM không phải là đối tác của công ty này.

Chiều 2-1, Công ty TNHH Grab Taxi Việt Nam cho biết, tài xế Mai Văn Sơn (SN 1962, quê Tiền Giang) - người có hành vi cướp điện thoại của chị Nipathorn Sangtuptim (SN 1992, quốc tịch Thái Lan) vào chiều hôm qua (1-1) trên đường Lê Thánh Tôn (Q.1, TP.HCM) không phải là đối tác của  công ty.

CSGT bắt tài xế GrabBike cướp điện thoại của du khách ở trung tâm Sài Gòn
 

Theo Grab Việt Nam, sau báo chí đưa thông tin, đơn vị này tiến hành kiểm tra hệ thống và xác nhận không có thông tin đối tác tài xế nào trong hệ thống có thông tin trùng khớp với thông tin cá nhân Mai Văn Sơn, xe máy BS:  60V1-4308.

"Đối với những trường hợp cố tình giả danh GraBike hoặc khai báo thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng đến uy tín của các đối tác GrabBike và doanh nghiệp là hoàn toàn không chấp nhận được. Grab Việt Nam sẽ phối hợp, làm việc với các cơ quan chức năng, khởi kiện các trường hợp này, để xử lý nghiêm những hành vi giả mạo này theo pháp luật", thông cáo Grab đưa ra.

Trước đó chiều ngày 1-1, các chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT Bến Thành điều tiết, phân luồng tại giao lộ Pasteur - Lê Thánh Tôn thì nghe tiếng tri hô cướp và phát hiện người đàn ông chạy xe máy BS: 60V1-4308 ngược chiều trên đường Lê Thánh Tôn. 

Nghi là đối tượng cướp giật, CSGT tiến hành truy đuổi và đến giao lộ Phùng Khắc Hoan - Nguyễn Đình Chiểu thì bắt được.

Tại trụ sở Công an P.Bến Nghé (Q.1), người đàn ông khai tên Mai Văn Sơn, SN 1962, quê Tiền Giang, trên người ông Sơn mặc áo giống đồng phục GrabBike.

Ông Sơn thừa nhận là người cướp điện thoại của chị Nipathorn Sangtuptim.

Bình luận (0)

Lên đầu trang