Ghen tuông, gã đàn ông đâm giám đốc một công ty tử vong rồi tự sát

Thứ Sáu, 09/07/2021 22:19

|

(CAO) Ngày 9-7, Văn Phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh cho biết đang thụ lý điều tra vụ án giết người xảy ra tại khu phố 6, phường 3, thành phố Tây Ninh.

Nạn nhân là anh H.T.P (34 tuổi), Giám đốc một công ty tư vấn xây dựng. Còn đối tượng gây án là Đặng Thanh Tâm (34 tuổi ngụ ấp Giồng Tre, xã Bình Minh, TP.Tây Ninh) hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Vào 18 giờ 30 phút ngày 8/7/2021, Công an thành phố Tây Ninh nhận tin báo từ Công an phường 3, trên địa bàn xảy ra vụ án giết người tại khu phố 6, phường 3.

Công an thành phố Tây Ninh nhanh chóng phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân đến ngay hiện trường tiến hành khám nghiệm, thu thập chứng cứ, xác minh điều tra.

Nơi xảy ra vụ án mạng.

Qua làm việc những người có liên quan, cơ quan Công an xác định, trước đó nạn nhân H.T.P điện thoại cho chị L.T.V.T là nhân viên của công ty kêu đến văn phòng ở số 131, hẻm 6, đường Nguyễn Chí Thanh thuộc khu phố 6, phường 3, TP Tây Ninh) để lấy tiền đi trả cho khách.

Khi chị L.T.V.T đến thì gặp anh H.T.P. Tại đây, hai người ngồi nói chuyện để chờ người khách đến nhận tiền. Lúc này Đặng Thanh Tâm (chồng trước của chị L.T.V.T đã ly hôn) điều khiển xe đến, thấy chị L.T.V.T và anh H.T.P đang nói chuyện nên ghen tuông, nghi ngờ giữa hai người có quan hệ nam nữ nên Tâm phá cổng xông vào lấy dao mang theo trong người đâm nhiều nhát vào người anh H.T.P.

Chị L.T.V.T chạy qua nhà người dân nhờ điện báo Công an. Mặc dù anh H.T.P đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do thương tích nặng và mất máu nhiều nên đã tử vong

Sau khi gây án, Tâm lên xe chạy về nhà người quen ở khu phố 2, phường 3, TP Tây Ninh bỏ trốn và lấy dao tự tử và được người nhà đưa đi đến bệnh viện chữa trị và hiện đã qua cơn nguy kịch.

Hiện Công an Tây Ninh đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang