Vụ hỗn chiến 1 người chết ở An Giang: Một phụ nữ cầm đầu, thu 2 khẩu súng

Thứ Ba, 15/11/2022 06:59  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Liên quan đến vụ án giết người và cố ý làm hư hỏng tài sản xảy ra trên địa bàn huyện Châu Thành, ngày 15-11, Công an tỉnh An Giang cho biết đã bắt giữ kẻ cầm đầu, tạm giữ 12 đối tượng và thu giữ 2 khẩu súng.

Căn nhà của ông Lại Văn Ta.

Theo thông tin ban đầu, sau khi “bắt cóc” một thiếu niên để chỉ đường, khoảng 5 giờ ngày 12-11, bà Q. (ngụ TP.Long Xuyên) chỉ huy nhóm đàn em đi trên nhiều xe máy, ô tô tìm đến nhà ông Lại Văn Ta (ấp Vĩnh Hoà 2, xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành) để tìm Nghĩa (con ông Ta).

Nhiều tài sản bị đập phá.

Do không gặp Nghĩa nên nhóm này đã ném đá, đập phá nhiều tài sản trong nhà trước khi rời đi. Đến khoảng 5 giờ 30 phút, nhóm của Q. đã kéo đến nhà của V.V.T (38 tuổi, ngụ ấp Hòa Lợi 2, xã Vĩnh Lợi) – cách nhà ông Ta khoảng 3km.

Tại đây, nhóm của bà Q. và nhóm của T. đã xảy ra hỗn chiến kinh hoàng bằng vỏ chai bia, bom xăng, hung khí khiến căn chòi của người dân bị cháy và một số đối tượng của hai bên bị thương.

Trong vụ hỗn chiến này người dân nghe nhiều tiếng súng nổ phát ra từ nhóm của Q; sau đó phát hiện T. bị thương nặng và tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Nhà của T. - nơi xảy ra vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa 2 băng nhóm.

Sau khi xảy ra vụ việc, một số đối tượng liên quan đã bỏ trốn. Nhận thấy vụ việc mang tính chất nghiêm trọng và gây mất an ninh trật tự, Ban giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ và các đơn vị có liên quan khẩn trương vào cuộc điều tra.

Với sự vào cuộc tích cực của lực lượng Công an, gần 24 giờ truy xét thì 12 đối tượng có liên quan đã bị bắt giữ. Trong số này có Q. – người được xác định là kẻ cầm đầu băng nhóm có sử dụng súng.

Theo người dân địa phương, trước khi xảy ra vụ hỗn chiến thì “đàn em” của T. đã xảy ra xô xát với “đàn em” của Q. liên quan đến việc mở trường gà. Vì thế Q. đã từ TP.Long Xuyên lên huyện Châu Thành để chỉ huy cuộc hỗn chiến.

Theo người thân của T., qua khám nghiệm tử thi, T. bị đâm, chém nhiều nhát trên tay, chân và ngực có trúng đạn.

Công an tỉnh An Giang cho biết, qua quá trình điều tra, truy xét thu giữ được 2 khẩu súng và nhiều hung khí nguy hiểm. Đến nay 'con tin' đã được gia đình bảo lãnh về nhà.

Hiện cơ quan Công an đang chờ kết quả giám định, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân và truy bắt các đối tượng có liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang