Ghen tuông, ông lão U70 “bẫy điện” nhằm giết người tình

Thứ Năm, 06/01/2022 21:19

|

(CAO) Ngày 6-1, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Dương Đức Thịnh (SN 1956, trú tại xã Phượng Cách, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) 8 năm tù về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án là chị Nguyễn Thị P (SN 1982, ở Quốc Oai).

Theo cáo trạng và diễn biến phiên toà, nội dung vụ án được làm rõ: Dù đã vợ và 3 con đề huề, nhưng từ năm 2017, người đàn ông 66 tuổi lại có quan hệ ngoài hôn nhân với chị P – người phụ nữ chỉ hơn con đầu của mình 1 tuổi.

Bị cáo Dương Đức Thịnh khai, thấy cảnh chị P phải một mình nuôi con nên đã đem lòng thương cảm, chăm lo cho mẹ con chị P. Nhưng sau đó chị P lại phụ tình cảm của mình, có quan hệ với người đàn ông khác.

Khoảng 21h ngày 22/5/2021, bị cáo Thịnh điều khiển xe máy đến nhà chị P. để kiểm tra xem chị P có người tình mới hay không. Tại đây, bị cáo Thịnh nhìn thấy trong sân nhà chị P có 2 xe máy nên cho rằng một chiếc của chị P, chiếc còn lại là của "tình địch".

Nghĩ rằng chị P và người tình mới đang ngủ trong nhà, bị cáo Thịnh nổi cơn ghen tuông. Ông ta nảy sinh ý định dẫn điện từ dòng điện dân sinh trước cổng nhà chị P vào dây xích sắt khóa cổng, mục đích là để sáng hôm sau, người tình của chị P dậy mở cổng ra về sẽ bị điện giật chết.

Bị cáo Thịnh tại toà.

Sau khi dẫn điện vào xích sắt khóa cổng nhà chị P xong, bị cáo Thịnh đi xe về nhà ngủ. Thời điểm đó, nhà chị P chỉ có 2 mẹ con đang ngủ bên trong. Đến khoảng 7h sáng hôm sau, chị P ngủ dậy, đi ra mở cổng. Khi chạm tay vào dây xích sắt để mở khóa cổng, chị P bị điện giật bắn người về phía sau, ngã ngồi xuống sân.

Khi kiểm tra thì phát hiện, có người đã đấu điện từ đường điện dân sinh vào dây xích sắt nhà mình nên đã đến công an xã trình báo. Ngày 25/5/2021, bị cáo Thịnh đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại tòa, bị cáo Thịnh thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Trong quá trình xét xử, chị P cũng xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hết mức cho ông Thịnh. Chị P nói, sau khi bị điện giật, chị chỉ bị choáng nhẹ, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sau khi xem xét, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Dương Đức Thịnh mức án trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang