Giết chị họ xong vẫn ung dung đến dựng rạp đám tang

Thứ Bảy, 05/11/2016 09:01  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi ra tay giết chị họ, đối tượng đã đến nhà nạn nhân dựng rạp đám tang như không có chuyện gì xảy ra.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 17 giờ, ngày 3-11, tại thôn Rùa, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, Nguyễn Văn Trang (SN 1992, trú tại xã Vân Hòa) đến nhà chị Vũ Thị Thiện (SN 1988, trú tại thôn Rùa, xã Vân Hòa, Trang gọi chị Thiện là chị họ) chơi. Sau đó, người thân phát hiện chị Thiện tủ vong nên đã đến cơ quan Công an trình báo.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm công tác điều tra. Qua khám nghiệm ban đầu, nạn nhân được xác định chết khi trên cổ và miệng có vết bầm tím, nghi là bị bóp cổ dẫn đến tử vong.

Căn cứ vào những thông tin hiện trường, lời khai nhân chứng, cơ quan Công an xác định nghi phạm chính là Trang nên đã triệu tập lên làm việc. Sau nhiều giờ khai thác đấu tranh, Trang khai nhận đã giết chị Thiện.

Điều đáng nói, sau khi gây án, Trang vẫn lạnh lùng đến nhà chị Thiện dựng rạp làm đám tang cho chị như chưa có chuyện gì xảy ra.

Xác nhận với Báo Công an TP.HCM, Công an địa phương cho biết, Trang từng có tiền án về tội chiếm đoạt tài sản vừa mãn hạn tù trở về địa phương thì gây án. Ngoài ra, Trang cũng được xác định là gây án trong tình trạng sử dụng ma túy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang