Bắt chủ quán cà phê Tình Cờ môi giới mại dâm

Thứ Sáu, 04/11/2016 13:18

|

(CAO) Bên ngoài quán trưng biển bán cà phê nhưng bên trong Hương cho nhân viên ăn mặc mát mẻ, chiều lòng khách đến bằng cách kích dục và vui vẻ ngay tại chỗ.

Sáng 4-11, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ Nguyễn Thị Hương (32 tuổi, ngụ TP. Thủ Dầu Một) để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Đối tượng Hương

Trước đó, lúc 16 giờ chiều 3-11 phòng Cảnh sát hình sự Công an Bình Dương bất ngờ kiểm tra hành chính quán cà phê Tình Cờ (tọa lạc khu 4, phường Phú Lợi).

Do đột kích bất ngờ các đối tượng không kịp đối phó, tẩu tán tang vật. Tại các ô bán cà phê, công an phát hiện hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Công an tiến hành lập biên bản sự việc.

Các nhân viên khai nhận, chủ quán là bà Hương đã mở quán cà phê kích dục gần một tháng nay, thường xuyên tuyển mộ các cô gái trẻ có ngoại hình về làm việc.

Hàng ngày, ngoài bán cà phê, các nhân viên gợi ý kích dục và bán dâm cho khách. Mỗi lần kích dục và bán dâm, nhân viên lấy của khách từ 150.000đ đến 300.000đ và đưa lại cho Hương 60.000đ.

Hiện công an đang xử lý vụ việc theo đúng quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang