Nghi án 3 nữ sinh Đồng Nai bị ‘cấn nợ’ ở sòng bạc Campuchia

Thứ Sáu, 04/11/2016 00:58

|

(CAO) Sau khi đến trường, 3 nữ sinh bị mất tích một cách bí ẩn. Gia đình tìm kiếm thì hay tin đang bị gán nợ ở sòng bạc biên giới Campuchia.

Ba nữ sinh gồm: Phan Phan Tâm Như (12 tuổi), Lê Mỹ Ngọc (học chung lớp với Như) và Nguyễn Thanh Ngân (ở cùng xóm).

Chị Phan Thị Thu Tâm (mẹ cháu Như) cho biết, sáng 18-10, con gái của chị đến trường học. Tuy nhiên, đến 7 giờ 30 cùng ngày, giáo viên chủ nhiệm thông báo với gia đình là cháu Như không đến lớp.

Cháu Ngân, Ngọc và Như (từ trái sang)

Qua hỏi thăm, chị Tâm biết Như đi cùng Ngọc và cháu Ngân. Sau khi hay tin, gia đình chị Tâm đổ xô khắp nơi để tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Gia đình chị Đinh Ngọc Mai (mẹ cháu Ngọc) cũng đi khắp nơi tìm kiếm nhưng đều vô vọng. Để cứu vớt hi vong, gia đình chị Mai in hình con gái kèm theo số điện thoại để phát tờ rơi tìm kiếm, đồng thời đưa lên mạng xã hội thì ngày 2-11, có người xưng là xe ôm thông báo cháu Ngọc ở cửa khẩu Đức Huệ (tỉnh Long An).

Người này nói rằng đã chở một phụ nữ tên Nga cùng hai bé gái giống Ngọc và Như qua Campuchia đánh bạc. Do thua bạc nên bà Nga để hai bé gái ở lại để cấn nợ.

Chị Tâm viết đơn trình báo cơ quan chức năng - Ảnh: CTV

Người đàn ông tự xưng là xe ôm cho biết, cháu Ngọc và Như đang bị giam giữ ở khu nhà trọ gần biên giới. Gia đình muốn chuộc cả hai về thì phải mang tiền lên cửa khẩu Đức Huệ.

Trong vài ngày tới, nếu gia đình không đến thương lượng với chủ nợ thì cháu Ngọc và Như sẽ bị bán cho người khác.

Gia đình các nữ sinh đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng và Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45) Công an tỉnh Đồng Nai đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang