Cô gái trẻ mất tích bí ẩn khi đi phượt cùng người yêu mới

Thứ Ba, 06/09/2016 05:39

|

(CAO) Sau khi nhắn tin với bạn bè thông báo sẽ đi phượt với người yêu mới quen, cô gái bỗng nhiên mất tích một cách bí ẩn.

Ngày 5-9, nhà chức trách TP.Thái Nguyên cho biết nhận được trình báo về việc cô gái Dương Thị Thuần (21 tuổi, quê xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) mất liên lạc với gia đình nhiều ngày nay.

Hình ảnh của Thuần - Ảnh: Facebook

Thông tin ban đầu, Thuần hiện đang làm việc cho một công ty ở tỉnh Thái Nguyên. Khoảng cuối tháng 8 vừa rồi, Thuần về thăm nhà rồi trở lại phòng trọ làm việc. Đến ngày 31-8, gia đình cố gắng liên lạc với Thuần nhưng bất thành.

Lo lắng cho em gái, chị Dương Thị Thẩm (25 tuổi, chị gái Thuần) tìm đến phòng trọ thì được biết Thuần không xuất hiện tại nơi ơ từ trước đó một ngày.

Liên lạc với bạn bè của Thuận, gia đình được Thảo (bạn Thuần) cho biết, trước đó, Thuần nhắn tin nói sẽ đi phượt ở Quảng Ninh với người bạn trai mới quen và một nhóm bạn của anh ta khoảng 10 người.

Những tin nhắn của Thuần và bạn

Đến nay, gia đình và bạn bè của Thuần vẫn chưa có bất kì thông tin nào về cô gái này. Thông tin về việc Thuần mất tích được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội để kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng mạng.

Nếu ai có gặp Thuần hoặc biết thông tin về cô gái này có thể liên lạc với số điện thoại của gia đình, người thân 01679867663 - 0923823958 hoặc báo công an nơi gần nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang