Lâm Đồng:

Bất cẩn nam sinh bị nước cuốn trôi mất tích tại thác ĐamBri

Thứ Sáu, 26/08/2016 23:07  | Kim Đồng

|

(CAO) Một nhóm thanh niên gồm 5 nam, 1 nữ đã tách khỏi Đoàn tham quan, đến khu vực lòng Thác Đam Bri (thuộc địa bàn xã Đạm Bri, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng). Tại đây, một nam sinh khoảng 16 tuổi không may bất cẩn trượt chân rơi xuống thác, bị nước cuốn trôi mất tích.

Vào khoảng 10 giờ 30, một nhóm thanh niên gồm 6 người (5 nam, 1 nữ) cùng Đoàn du lịch khoảng 60 người đến thăm quan tại Khu du lịch Thác Đam Bri (thuộc địa bàn xã Đạm Bri, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Hiện trường vụ việc

Được một lát, nhóm này đã tách khỏi đoàn để đi tham quan khu vực lòng Thác Đam Bri. Khi đến khu vực này, cả 6 người trên đi qua cầu để qua bên kia thác. Tuy nhiên, một nam sinh khoảng 16 tuổi đã bất cẩn trượt chân rơi xuống thác, bị nước cuốn trôi mất tích.

Các lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm

Theo Ban quản lý Khu du lịch, ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã huy động khoảng 30 người thuộc lực lượng cứu hộ tại chỗ tham gia công tác tìm kiếm. Đồng thời báo sự việc cho Cảnh sát PCCC - CHCN số 2 tỉnh Lâm Đồng tại TP. Bảo Lộc.

Khoảng 11 giờ 30, Cảnh sát PCCC - CHCN số 2 đã huy động lực lượng gồm 10 người đến hiện trường tham gia tìm kiếm. Đến 16 giờ 25, công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn được lực lượng chức năng triển khai tích cực.

Bình luận (0)

Lên đầu trang