Nhánh cây cổ thụ rơi vào đầu cụ bà, nhiều người hốt hoảng

Thứ Sáu, 26/08/2016 13:22  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Cây dầu lâu năm trong công viên Tao Đàn (TP.HCM) bất ngờ gãy nhánh rơi trúng đầu một cụ bà gây bất tỉnh, khiến nhiều thanh niên chơi Pókemon hốt hoảng tháo chạy.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: A.X

Khoảng 9 giờ sáng ngày 26-8, nhiều người tập thể dục và những thanh niên chơi game Pókemon tại khuôn viên công viên Tao Đàn (P.Bến Thành, Q.1) bất ngờ nghe tiếng “rắc” phát ra từ một cây dầu lâu năm.

Cây cổ thụ trăm năm tuổi đè nhà dân
 

Một nhánh cây bất ngờ gãy rơi xuống đầu một cụ bà (khoảng 70 tuổi) đi dạo trong công viên, khiến người này bất tỉnh; được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy. Vụ việc khiến nhiều người tại công viên Tao Đàn hốt hoảng, những thanh niên chơi Pókemon tháo chạy toán loạn.

Cành cây đang được nhân viên cây xanh xử lý - Ảnh: A.X

Theo một nhân viên cây xanh nhận định: “May mắn nhánh cây dầu rơi xuống cây lim xẹt nên giảm bớt lực tác động. Nếu cành cây rơi trực diện thì nạn nhân sẽ nguy hiểm đến tính mạng”.

Tại hiện trường, cành cây dầu có đường kính khoảng 40 cm, dài hơn 10 m. Nhân viên Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP đã nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc và cắt gọn các nhánh, tán cây lim.

Đến 12 giờ trưa cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang