Người tâm thần 'khủng bố' ngân hàng bằng trái khói

Thứ Tư, 02/11/2016 18:52  | Minh Thắng

|

(CAO) Đến 17 giờ chiều 2-11, Công an Q.9, TP.HCM vẫn đang phối hợp với Công an P.Phước Long A (Q.9) khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai đối tượng “khủng bố” ngân hàng bằng trái khói làm nhân viên hốt hoảng.

Huỳnh Văn Dũng cười nói huyên thuyên tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, trong lúc các nhân viên Ngân hàng Quốc tế VIB, chi nhánh Q.9 (trụ sở nằm trên đường Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A) đang làm việc thì bất ngờ có một đối tượng đi xe máy đến ném trái khói gây mù mịt, khiến các nhân viên hoảng hốt bỏ chạy.

Sau đó, đối tượng bỏ lại xe máy BS: 59C1 - 220.51 chạy bộ ra đường tẩu thoát. Sự việc diễn ra khá bất ngờ khiến các nhân viên bảo vệ ở đây cũng không kịp trở tay. Người dân hai bên đường được một phen hú vía vì tưởng là cướp.

Nhận tin báo, Công an P.Phước Long A lập tức đến ngay hiện trường để xử lý vụ việc. Trong lúc lực lượng công an đang làm nhiệm vụ khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng thì bất ngờ đối tượng quay trở lại bằng chiếc ô tô loại 7 chỗ, hiệu Isuzu, mang BS: 51F - 367.68 và tông ngã chiếc xe máy mà anh ta để lại trước đó. Tiếp đó, đối tượng chửi bới, quậy phá thì bị lực lượng công an khống chế, bắt giữ đưa về phường làm việc.

Xe máy và ôtô do Dũng lái tới quậy ngân hàng

Tại đây, kẻ “khủng bố” được xác định là Huỳnh Văn Dũng (SN 1976, ngụ P.Tăng Nhơn Phú B, Q.9). Dũng nói chuyện huyên thuyên như người “ngáo đá” khiến lực lượng công an gặp nhiều khó khăn, không thể lấy lời khai.

Đến chiều cùng ngày, gia đình của Dũng đến gặp công an làm việc và cho biết, bản thân Dũng có vợ con nhưng từng có tiền sử bị bệnh tâm thần. Cách đây vài năm, Dũng được đưa đi chữa bệnh tại Biên Hoà (Đồng Nai) và bệnh giảm.

Nhưng với cách nói chuyện không bình thường sau khi xảy sự việc trên, mọi người đều cho rằng bệnh của Dũng đang tái phát, có dấu hiệu trầm trọng thêm.

Hiện Công an P.Phước Long A đang phối hợp với Công an Q.9 điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang