Tạm đình chỉ nam cán bộ ngân hàng đánh nữ nhân viên cây xăng

Thứ Hai, 31/10/2016 23:23

|

(CAO) Nam cán bộ ngân hàng có hành vi đánh nữ nhân viên cửa hàng xăng dầu Nghi Phú (Công ty PTS Nghệ Tĩnh, thuộc Tập đoàn xăng dầu Việt Nam) chảy máu đầu bị tạm đình chỉ công tác; 3 nữ cán bộ đi cùng xe phải viết kiểm điểm.

Nơi xảy ra vụ việc

Ngày 31-10-2016, Giám đốc Ngân hàng hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) chi nhánh tại Nghệ An, Đặng Công Linh cho biết quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Hoàng Hữu Đức - cán bộ tín dụng của ngân hàng để kiểm điểm hành vi đánh chị N.T.N (nhân viên cây xăng).

Quyết định tạm đình chỉ có hiệu lực từ ngày 31-10. Trong thời gian 15 ngày bị tạm đình chỉ, ông Hoàng Hữu Đức phải bàn giao công việc cho phòng Tín dụng doanh nghiệp.

Cán bộ ngân hàng nhận sai và nhiều lần xin lỗi nữ nhân viên cây xăng
 

Cũng theo đại diện ngân hàng, 3 nữ cán bộ đi cùng ông Đức phải làm kiểm điểm vì chưa có biện pháp ngăn cản hành động của Đức; không báo cáo cấp trên kịp thời.

 

Trước đó, lúc 8 giờ 20 sáng 24-10, ông Đức điều khiển xe ô tô BS: 37A - 321.99 vào đổ 500.000 đồng tiền xăng. Rời đi được một lúc, ông Đức bất ngờ quay lại lớn tiếng cho biết nữ nhân viên cây xăng bơm thiếu xăng và yêu cầu bơm lại cho đủ.

Tiếp đó, ông Đức bất ngờ tiến đến chỗ chị N., giật cò bơm xăng đánh chị N. chảy máu đầu. Ông Đức hoảng hốt dùng tay cầm máu cho nữ nhân viên, dìu nạn nhân vào bên trong cửa hàng và chuyển đến bệnh viện điều trị.

Ông Đức đánh chị N.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Đức thừa nhận mình sai khi có phản ứng không đúng với chị N. Những ngày qua, ông Đức nhiều lần đến xin lỗi chị N. và gia đình; hỏi thăm sức khoẻ và hỗ trợ một ít chi phí để chị N. bồi dưỡng.

Nữ nhân viên cửa hàng xăng dầu cho biết vụ xô xát chỉ là hiểu lầm và viết đơn gửi Công an xã Nghi Phú và Công an TP.Vinh (Nghệ An) đề nghị không can thiệp giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang