Cán bộ ngân hàng nhận sai và nhiều lần xin lỗi nữ nhân viên cây xăng

Thứ Hai, 31/10/2016 00:24

|

(CAO) Nữ nhân viên cửa hàng xăng dầu Nghi Phú (Công ty PTS Nghệ Tĩnh, thuộc Tập đoàn xăng dầu Việt Nam) cho biết vụ xô xát chỉ là hiểu lầm và viết đơn gửi Công an xã Nghi Phú và Công an TP.Vinh (Nghệ An) đề nghị không can thiệp giải quyết.

Liên quan đến vụ nam cán bộ ngân hàng đánh nữ nhân viên cây xăng chảy máu đầu xảy ra vào sáng 24-10, người trực tiếp khiến chị N.T.N (nhân viên cây xăng) bị thương là anh H.H.Đ (cán bộ tín dụng ngân hàng HTX Việt Nam, chi nhánh tại Nghệ An) thừa nhận mình sai khi có phản ứng không đúng với chị N.

Nơi xảy ra vụ việc

Ngay khi phát hiện hành động cầm cò bơm xăng đưa lên làm chị N. chảy máu đầu, anh Đ. lập tức quàng tay qua đầu chị N., cố ngăn không cho máu chảy, đồng thời xin lỗi chị N. vì lỡ tay. Sau đó, anh Đ. đưa nữ nhân viên đi bệnh viện kiểm tra vết thương.

Về phía chị N., hiện sức khoẻ của chị gần như bình thường. Nữ nhân viên dự tính sẽ đi làm lại vào ngày 31-10. Chị N. cũng cho biết sự việc chỉ là hiểu lầm khi anh Đ. nói rằng xăng bơm không đủ, còn chị nghi ngờ kim xăng ô tô sai.

Nam cán bộ ngân hàng đánh nữ nhân viên cây xăng chảy máu đầu
 

“Sau đó, anh Đ. đưa tôi đi bệnh viện điều trị. Mấy ngày qua, anh Đ. thường xuyên đến xin lỗi tôi và gia đình; hỏi thăm sức khoẻ và hỗ trợ tôi một ít chi phí để tôi bồi dưỡng. Sự việc đáng tiếc xảy ra do anh Đ. đang bức xúc, còn tôi cũng có cái sai, xử sự chưa đúng với khách hàng nên tôi sẽ rút kinh nghiệm”, chị N. chia sẻ.

Trước đó, lúc 8 giờ 20 sáng 24-10, camera giám sát của cây xăng Nghi Phú ghi lại cảnh anh Đ. điều khiển xe ô tô BS: 37A - 321.99 vào đổ 500.000 đồng tiền xăng. Rời đi được một lúc, ông Đ. bất ngờ quay lại lớn tiếng cho biết nữ nhân viên cây xăng bơm thiếu xăng và yêu cầu bơm lại cho đủ.

Sau một hồi đôi co qua lại, ông Đ. bất ngờ tiến đến chỗ chị N., giật cò bơm xăng dẫn đến chị N. bị chảy máu, ông Đ. hoảng hốt dùng tay cầm máu cho nữ nhân viên và dìu nạn nhân vào bên trong cửa hàng. Chị N. được chuyển đến một bệnh viện trên địa bàn TP.Vinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang