Bình Dương:

Mua ve chai, cuỗm luôn laptop

Thứ Hai, 31/10/2016 00:15  | Minh Thắng

|

(CAO) Ngày 30-10, “hiệp sỹ” Nguyễn Thanh Hải đã bàn giao đối tượng Nguyễn Thị Phượng (quê xã Thành Thuận, huyện Nghĩa Thành, tỉnh Quảng Ngãi) cho Công an TP. Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Nhóm
Clip: "Hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải bàn giao laptop cho chị Nguyệt
 

Trước đó, vào ngày 19-10, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo của chị Trịnh Thị Nguyệt (SN 1982, ngụ tại khu 8, phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) bị mất trộm tài sản. Chị Nguyệt cho biết, vào buổi sáng cùng ngày, khi bán một số ve chai cho một phụ nữ tại nhà. Đến chiều vào bàn làm việc thì chị Nguyệt phát hiện bị mất máy laptop, nghi người mua ve chai lấy.

Chị Nguyệt vui mừng nhận lại chiếc laptop từ các “hiệp sĩ”

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải đã tổ chức các thành viên trong đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một chia nhau truy tìm người phụ nữ mua ve chai. Đến sáng 30-10, các “hiệp sĩ” phát hiện đối tượng như miêu tả của chị Nguyệt nên tiến hành mời về đồn công an để làm việc.

Nguyễn Thị Phượng (bên trái) bị các hiệp sĩ phát hiện bắt giữ

Qua đấu tranh đối tượng khai nhận là Nguyễn Thị Phượng. Khi vào nhà chị Nguyệt mua ve chai, Phượng thấy laptop để trên bàn nên đã lén lấy bỏ vào bao ve chai khi chị Nguyệt không để ý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang