Kẻ ngáo đá dùng xăng đốt nhà và cài bẫy điện

Thứ Bảy, 13/10/2018 16:56  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Lực lượng công an đến vận động, đối tượng ngáo đá liền dùng xăng đốt nhà. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 cây dao, 1 bình gas và nhiều chiến bẫy điện được kẻ này thiết kế để cố thủ.

Vào tối ngày 12-10, Cảnh sát 113 (thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội, Công an tỉnh An Giang) phối hợp cùng Công an TP.Long Xuyên khống chế thành công đối tượng Lê Chí Dũng (36 tuổi, ngụ khóm Tây Khánh 2, phường Mỹ Hòa, TP.Long Xuyên) có biểu hiện ngáo đá dùng dao đe dọa chém người xung quanh và đốt nhà.

Đối tượng Lê Chí Dũng.

Theo đó, chiều cùng ngày, Dũng có biểu hiện bị ngáo đá dùng dao chém vào vách nhà xung quanh và hăm dọa chém người đi đường nên người dân trình báo cơ quan chức năng.

Khi phát hiện công an đến Dũng cầm cây dao dài khoảng 70cm chống trả rồi chạy vào trong nhà dùng bình gas và mắc nhiều bẫy điện 220V xung quanh vách nhà cố thủ.

Khi công an đến vận động, Dũng dùng xăng đốt nhà. Lúc này, Cảnh sát 113 ập vào khống chế, tước hung khí trên tay đối tượng và dập tắt đám cháy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 cây dao, 1 bình gas và bẫy điện được câu móc trực tiếp vào vách tôn.

Qua kiểm tra trên người Dũng phát hiện có nhiều kim tiêm và các bọc nylon dùng để chứa ma túy đá qua sử dụng. Tiến hành test nhanh Dũng dương tính với ma túy đá.

Được biết, trước đó một ngày, trong cơn ngáo đá, Dũng đã đập phá và phóng hỏa đốt nhà kế bên nhưng đã được người dân dập tắt kịp thời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang