Khởi tố 17 đối tượng dùng hung khí hỗn chiến trong đêm

Chủ Nhật, 22/10/2023 16:21

|

(CAO) Ngày 22/10, tin từ Công an huyện Đông Hưng, Thái Bình, đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 17 đối tượng về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo hồ sơ, trước đó, do xảy ra mâu thuẫn, nhóm V.T.L (SN 2007), N.T.T (SN 2006) và nhóm của P.Đ.A (SN 2006), N.N.G.K (2006, cùng ngụ địa phương) đã rủ hàng chục thanh thiếu niên khác hẹn gặp nhau để giải quyết.

Mỗi bên có hàng chục đối tượng điều khiển xe máy, chuẩn bị sẵn nhiều hung khí, vũ khí có tính sát thương cao như: dao có gắn ống típ, gậy gộc, kiếm… với mục đích “quyết chiến”.

Số hung khí trong vụ hỗn chiến bị thu giữ (ảnh CACC)

Khi đến khu vực nút giao TL396B, thôn Bắc, xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, 2 nhóm thanh thiếu niên này đã lao vào đâm, chém nhau. Hậu quả có 3 người bị thương nặng phải nhập viện.

Vụ hỗn chiến đã gây ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự địa bàn, nên ngay khi tiếp nhận thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Đông Hưng đã tiến hành triệu tập hàng chục đối tượng có liên quan về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Qua củng cố hồ sơ, mới đây Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 17 đối tượng; đồng thời đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng khác có liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang