Khởi tố người mẹ nhẫn tâm ném con nhỏ xuống giếng làng

Thứ Sáu, 06/11/2015 16:20  | Văn Tình

|

(CAO) Sau khi thả con gái út mới 2,5 tháng tuổi xuống giếng, bà Nga đến cơ quan công an trình báo cháu bé bị mất tích. Quá trình trình điều tra, công an đã vạch trần tội ác của bà mẹ này.

Sáng 6-11, thiếu tá Nguyễn Vinh Cảnh – Phó Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Nga (SN 1975, trú thôn Đan Trung, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) về tội “giết người”. Điều đáng nói, nạn nhân Trần Thị Linh Chi mới 2,5 tháng tuổi và cũng chính là con ruột của bà Nga.

Giếng làng, nơi phát hiện thi thể cháu Chi

Trước đó, lúc 17 giờ chiều 2-11, gia đình bà Nga đã đến Công an xã Thạch Long trình báo về việc con gái út là cháu Chi bỗng nhiên bị mất tích. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã phối hợp cùng người dân đi tìm kiếm. Đến 8 giờ 30 tối cùng ngày, lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể cháu Chi nằm chết dưới giếng làng, cách nhà bà Nga 150m.

Xác định đây là một vụ giết người, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh đã triệu tập nhiều người liên quan lên lấy lời khai, trong đó có cả bà Nga.

Cảnh sát lấy lời khai của bà Nguyễn Thị Nga

Sau nhiều giờ thẩm vấn, đến chiều 5-11, bà Nga đã thừa nhận hành vi ném con ruột mới 2,5 tháng tuổi xuống giếng. Bà Nga khai, do cuộc sống khó khăn, quan hệ vợ chồng không được đồng thuận nên trong lúc quẫn trí đã thả con xuống giếng.

Theo người dân thôn Đan Trung, từ lâu nay bà Nga có biểu hiện bị trầm cảm. Chính vì thế, có thời gian bà này vào miền Nam làm thuê và đã có ý định uống thuốc sâu tự tử nhưng được mọi người phát hiện, can ngăn. Có thể do bệnh trầm cảm nên bà Nga đã suy nghĩ tiêu cực gây ra hành động dại dột trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang