Không có tiền về quê ăn Tết, 1 thanh niên cướp tài sản

Thứ Sáu, 01/02/2019 17:57  | Quốc Dũng

|

(CAO) Ngày 1-2, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can Phan Văn Thành (30 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Nam) về hành vi dùng dao bắt khống chế cướp tiền và nhiều tài sản.

Trước đó, sáng 28/1, Thành được gia đình bà Trần Thị Hoài Phương (49 tuổi, ở phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột) thuê đến sơn lại nhà. Sau khi sơn đến khoảng 11h thì Thành ra về và hẹn đầu giờ chiều quay lại. Đến khoảng 13h30 cùng ngày Thành đến nhà bà Phương để sơn thì bà Phương đã đi dạy học, trong nhà chỉ có đứa con gái 13 tuổi.

Sau khi Thành sơn được khoảng 30 phút thì Thành nghĩ Tết này chưa có tiền đưa vợ con về quê Quảng Nam ăn Tết nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Lúc này Thành đã dùng một con dao Thái Lan khống chế cháu gái bắt chỉ chỗ cất tiền rồi vào phòng ngủ lục lấy 3 triệu đồng.

Đối tượng Thành cùng tang vật

Chưa dừng lại, Thành còn dùng băng keo quấn tay, chân và bịt miệng cháu gái. Sau đó dùng dây bàn là trói cháu vào chân giường trong phòng ngủ rồi lục lấy thêm 1,5 triệu đồng, 1 máy tính xách tay và một chiếc máy ảnh.

Sau khi cướp được số tiền và tài sản trên Thành đã nhanh chóng tẩu thoát.

Từ tin báo của gia đình nạn nhân, công an vào cuộc điều tra, bắt giữ Thành, thu hồi một số tang vật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang