Người phụ nữ bị truy nã do lừa đảo, ôm 50 tỷ đồng bỏ trốn cùng chồng

Thứ Năm, 07/07/2022 10:07

|

(CATP) Sau gần 8 tháng biệt tích và công an đã ra thông báo truy tìm 2 vợ chồng do có dấu hiệu lừa đảo, huy động 50 tỉ đồng rồi bỏ trốn, sau đó ra quyết định truy nã người vợ thì cuối cùng người vợ bị bắt tại Đà Nẵng, người chồng cũng được đưa về để phục vụ điều tra.

Theo đó, ngày 06-7, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) đã bắt được Lê Thị Ngọc Sang (31 tuổi, ngụ phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết) bị truy nã do có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt 50 tỉ đồng rồi bỏ trốn. Sang bị bắt tại Đà Nẵng. Người chồng là Lê Minh Tâm (biệt danh Tâm sàn) trước đó công an có thông báo truy tìm và thời điểm bắt Sang cũng tìm thấy Tâm tại Đà Nẵng nên đã đưa cả 2 về Bình Thuận để phục vụ điều tra.

Trước đó vào ngày 03-12-2021, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã ra thông báo truy tìm đối tượng với 2 vợ chồng Tâm và Sang. Theo thông báo của Công an tỉnh Bình Thuận, từ đầu tháng 11-2021, hai vợ chồng Tâm và Sang thông qua các mối quan hệ quen biết nên mượn tiền nhiều người để đáo hạn ngân hàng. Hai vợ chồng đã mượn được khoảng 50 tỉ đồng của nhiều người.

Vợ chồng Tâm và Sang bị truy nã từ tháng 12-2021

Đến ngày 19-11, vợ chồng Tâm, Sang đã bỏ trốn và chiếm đoạt số tiền trên. Nhiều người đã nộp đơn tố cáo đến cơ quan công an. Sau khi công an ra thông báo truy tìm 2 vợ chồng, căn cứ vào các chứng cứ thu thập được đã khởi tố và ra quyết định truy nã người vợ là Lê Thị Ngọc Sang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang